“เจ้าแบงค์” เตรียมบินไปอังกฤษ ซบ “จิ้งจอกสยาม”

6

ความเคลื่อนไหวในดีลของ “ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา” ศูนย์หน้ากึ่งปีกจากสโมสร “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ทีมแชมป์ไทยลีก 8 สมัย ที่ก่อนหน้านี้ทาง “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” เตรียมปล่อยออกไปค้าแข้งในลีกยุโรปกับทีมอย่าง “เลสเตอร์ ซิตี้” นั้น…

ล่าสุดมีรายงานอัปเดตออกมาแล้วว่า “เจ้าแบงค์” ในวัยย่าง 21 ปี เตรียมเดินทางลัดฟ้าไปประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมทัพ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ โดยจะเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 3 ทุ่ม

อย่างไรก็ตาม ศุภณัฏฐ์ ถือว่าคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ หลังเคยบินมาเก็บตัวฝึกซ้อม กิน นอน อยู่ช่วงหนึ่งเป็นเวลาสั้นๆ ร่วมกับ รัตนากร ใหม่คามิ และ ศุภชัย ใจเด็ด สองเพื่อนร่วมทีมบุรีรัมย์ฯ แต่ในครั้งนี้จะต่างออกไปเพราะจะเป็นการย้ายมาเล่นในลีกต่างแดนครั้งแรกของเจ้าตัวนั่นเอง โดย “เจ้าแบงค์” สามารถลงเล่นให้กับทัพ “จิ้งจอกสยาม” ได้ทันที ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2023/24 โดยที่ไม่ต้องถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นที่อื่นก่อน เนื่องจากทาง FA ของอังกฤษ ได้ออกกฎใหม่อนุญาตให้สโมสรใส่ชื่อนักเตะที่ไม่มีเวิร์คเพอร์มิตได้สูงสุด 4 คน

สำหรับผลงานของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ในสีเสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2022/23 ลงเล่นในลีกทั้งหมด 30 นัด ยิง 8 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ , ลงเล่น เอฟเอ คัพ 5 นัด ยิง 2 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ และลงเล่น ลีก คัพ 5 นัด ยิง 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ โดยมีส่วนพาทีมคว้าทริปเปิลแชมป์ทั้ง 3 รายการในประเทศ

บอลไทย

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "บ สู่อีกระดับ! ดับ! ยืนยัน "ศุภณัฏฐ์" เตรีย มลัด ฟ้าไป "เลสเตอร์ ซิตี้" ในวันจันทร์นี้"

แบ่งปัน