บอสต้นรับมีโอกาสสูงที่จะไม่ได้บริหารพิษณุโลกเอฟซี

3

“ศิริพงษ์ ฐาราชวงศ์ศึก” ประธานสโมสร “พิษณุโลก เอฟซี” อาจวางมือจากการทำทีมในฤดูกาลหน้า หลังผลงานไม่เป็นไปตามเป้า และต้องแบกค่าใช้จ่ายมาตลอด

ความเคลื่อนไหวของสโมสร พิษณุโลก เอฟซี ทีมดังในศึกไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ เกี่ยวกับอนาคตในการสู้ศึก ในฤดูกาลหน้า 2024/25 ล่าสุดได้มีรายงานจาก Think Curve – คิดไซด์โค้ง เผยว่า ศิริพงษ์ ฐาราชวงศ์ศึก นายใหญ่ของทีม มีแนวโน้มที่จะวางมือในการบริหาร หากไม่มีใครเข้ามาทำทีมต่อ

โดยจากรายงานทาง “บอสต้น” ศิริพงษ์ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานแห่งทัพ “ขุนพลนเรศวร” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องการบริหารทีม ในฤดูกาล 2024/25 ว่ามีโอกาสที่จะไม่ทำทีมสูง เพราะเหนื่อยในการหาสปอนเซอร์เข้ามาช่วยทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา และต้องควักเงินตัวเองสำรองจ่าย เพราะเงินสนับสนุนที่ได้มานั้นช้า ส่วนในอนาคตหากไม่มีใครมาสานต่อ ก็อาจจะต้องถึงขั้นมีอันเป็นไป

สำหรับผลงานของ พิษณุโลก เอฟซี ในการแข่งขันบนเวทีไทยลีก 3 ฤดูกาล 2023/24 โซนเหนือ ทีมไปไม่ถึงเป้า หลังจบอันดับ 3 ของตาราง ชวดไปเล่นในรอบชปล. โดยก่อนหน้านี้ทัพ “ขุนพลนเรศวร” เคยเข้าไปเล่นในรอบชปล. ได้ถึง 3 ครั้ง แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จในการเลื่อนชั้น

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "て THINKCURVE UPDATE ST G ® THAN LEAGI 7พ.ค.67 67 7 พ.ค. ระล่า! ศิริพงษ์ส่อถอดใจ ศิริม วางมือบริหารพิษชณุโลกชีซั้นหน้า โลก บริ นหน้า"

#NewsUpdate #ฟุตบอลไทย #บอลไทย #ไทยลีก3 #บอลไทยยังไงก็คิดไซด์โค้ง

แบ่งปัน