อภิสิทธิ์หวัง “เดอะ แรบบิท” เก็บชัยเหนือขอนแก่น

4

BG UPDATE : ความมั่นใจมา! อภิสิทธิ์ หวังว่าทัพ “เดอะ แรบบิท” เก็บชัยเหนือ ขอนแก่นฯ

อภิสิทธิ์ โสรฎา แนวรับทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่าหลังจากที่ทีมบุกเก็บชัยเหนือ ราชบุรี เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดล่าสุดส่งผลต่อความมั่นใจในเกมที่จะเปิดบ้านรับมือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ พร้อมหวังเก็บชัยชนะในบ้านนัดแรกนับตั้งแต่เปิดใช้อัฒจันทร์ใหม่ เพื่อฉลองร่วมกับแฟนบอล

โดย อภิสิทธิ์ โสรฎา กล่าวถึงความพร้อมของทัพ “เดอะ แรบบิท” ก่อนเกมวันศุกร์นี้ว่า “หลังที่ทีมไปเก็บชัยชนะจากราชบุรีแม้จะเป็นเกมที่อึดอัดแต่ก็ได้ผลตามต้องการ ซึ่งบรรยากาศในทีมตอนนี้ก็ดีขึ้น ทุกคนภายในทีมทั้งทีมโค้ชและนักเตะทุกคนรู้ว่าผลงานทีมยังไม่นิ่งแต่พวกเราก็พยายามที่จะแก้ไข โดยความพร้อมตอนนี้ทั้งส่วนตัวและทีมก็มีความพร้อมมาก ๆ แต่ส่วนตัวผมมองว่าไม่มีเกมไหนที่ง่ายไม่ว่าจะในบ้านหรือนอกบ้านก็เป็นเกมที่ยากทั้งหมด และ ขอนแก่นฯ เป็นทีมที่ดีและเราก็เห็นพวกเขาในเกมล่าสุดว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง ดังนั้นเกมนี้คงเป็นเกมที่ยากและสนุกครับ”

พร้อมกันนี้ อภิสิทธิ์ ยังเผยถึงตำแหน่งการเล่นของตัวเองปรับอยู่บ่อย ๆ ว่า “เรื่องตำแหน่งในการเล่นไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับแล้วแต่โค้ชจะใช้งาน ผมมองว่าโค้ชเลือกใช้ตามสถานการณ์ตามความเหมาะสมส่วนตัวผมพร้อมเล่นทั้งสองตำแหน่ง ซึ่งตอนนี้ความมั่นใจของผมค่อย ๆ กลับมาโค้ชเริ่มจากให้ความเชื่อใจและเลือกใช้จุดเด่นของเราแบบถูกวิธี ซึ่งเกมกับ ขอนแก่นฯ ผมค่อนข้างมีความมั่นใจว่าเราจะเก็บชัยชนะได้ครับ”

สำหรับการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2023/24 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม
.
BG UPDATE : Confidence and raring to go! Says Apisit ahead of the King Cobra’s visit.

แบ่งปัน