“พญาไก่ชน” เปิดบ้านทุบ “เขี้ยวสมุทร” 5-1

5

ที่สนาม พิชญ สเตเดี้ยม เป็นศึกไทยลีก 2 นัดที่ 13 ประจำวันที่ 25 พ.ย.ที่่ผ่านมา ระหว่าง หนองบัว พิชญ เอฟซี มี 24 แต้ม ที่ 3 ของตาราง พบ สมุทรปราการ ซิตี้ แข่ง 12 นัด ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 4 เก็บไปทั้งหมด 18 คะแนน อยู่อันดับ 10

หนองบัว พิชญ เอฟซี 5-1 สมุทรปราการ ซิตี้

เกมนี้เจ้าบ้านส่งตัวหลักลงครบ โดยเฉพาะคู่หน้า นิลสัน ดอส ซานโตส, ชาวิน ธีรวัจน์ศรี ที่ทำไป 5 ประตู ส่วนทีมเยือนวาง เฟร์นันโด เวียน่า กับ รณชัย รังสิโย คู่กัน ใช้ กิตติชัย ใยดี กับ ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์ ยืนทางขวา

เปิดฉากครึ่งแรก น.2 เฟร์นันโด เวียน่า ซัดไกลบอลยังไม่ตรงกรอบ น.11 ชาวิน ธีรวัจน์ศรี ขึ้นโขกที่เสาส่งบอลเข้าไป ทำให้เป็นประตูที่ 6 ของเขา พา หนองบัว พิชญ เอฟซี ทะยานนำ สมุทรปราการ ซิตี้ 1-0

แต่ น.15 ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ ครอสบอลจากซ้ายไปให้ รณชัย รังสิโย เข้าชาร์จเข้าไป กลายเป็นประตูที่สองของ “กัปตันแซม” ในไทยลีก 2 และเป็นแอสซิสต์ที่สองของ “เจ้าอั๋น” พา สมุทรปราการ ซิตี้ เสมอ 1-1

น.22 วีระยุทธ ศรีวิชัย ได้โขกในเขตโทษ แต่บอลไปติดเซฟ อิทธิพล คำสุพรหม น.27 นิลสัน ดอส ซานโตส ปาดบอลไปให้ วีระยุทธ ศรีวิชัย ยิงจ่อๆที่จุดโทษ บอลออกหลังแบบเหลือเชื่อ ก่อนที่จะหมดครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

กลับมาครึ่งหลัง น.48 ชาวิน ธีรวัจน์ศรี บังบอลในเขตโทษ ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์ เข้าแย่งบอลจนหัวหอกเจ้าบ้านล้มไป ผู้ตัดสินมองว่าไม่เป็นจุดโทษ น.62 เจ้าถิ่นหนี 2-1 จาก เคนโตะ นางาซากิ เปิดฟรีคิกทางซ้ายไปให้ ปิยพล ผานิชกุล โขกเหน่งๆ

น.71 หนองบัว พิชญ เอฟซี หนีทางฝ่ง สมุทรปราการ ซิตี้ ไปแล้ว 3-1 จากจังหวะที่ ปิยพล ผานิชกุล ชาร์จจ่อๆในเขตโทษเข้าไป ทำให้เป็นประตูที่สองของตัวเขาเองในเกมนี้โดยใช้เวลาแค่ 11 นาที เนื่องจากลงมาใน น.60

น.78 เคนโตะ นางาซากิ เปิดฟรีคิกจากซ้ายไปให้ อเล็กซานดาร์ คาปิโซดา ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาโขกเน้นๆเข้าไป นำ 4-1 จบเกม หนองบัว พิชญ เอฟซี เอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ ไป 5-1 จากการยิงของ นิลสัน ดอส ซานโตส เป็นประตูที่ 6 ของเขาอีกด้วย

บรรยายเกมจาก: thsport

อาจเป็นรูปภาพของ ‎4 คน, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล และ ‎ข้อความพูดว่า "‎THAI LEAGUE Chano බด Chang SHMAR 16 FULL TIME 5-1 CIT 6 เกเตอเรด jetts Chang ላد Kappa คอมมานโด WELLGROW Horse‎"‎‎

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล และ ข้อความพูดว่า "THAI LEAGUE 2 PRAKAN MATCH STATS CITY SHOT ON TARGET OFFSIDE CORNER KICK ಕatta 0 7 3 5 O YELLOW CARD 3 2 8 1 O RED CARD พิชญ SportClu RECYCLE G เกเตอเรด jetts Chang Kappa WONGPANIT คอมมานโด Horse"

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล และ ข้อความ

แบ่งปัน