จิรพงศ์ยันU17ต้องดีกว่าเดิมเพื่อเก็บอีก3แต้มจากมาเลเซีย

1

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง ที่จะพบกับ มาเลเซีย
เกมแรก ทีมชาติไทย เฉือนชนะ สปป.ลาว มา 2-1 ส่วน มาเลเซีย แพ้ เยเมน ไป 0-4 การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นที่การแก้ไขข้อบกพร่องและการติวจุดที่เตรียมไว้ใช้สำหรับเกมต่อไป ก่อนการฝึกซ้อม จิรพงศ์ แช่มสกุล กองหลังทีมชาติไทย U17 กล่าวว่า
“สภาพร่างกายและจิตใจตอนนี้ของเราก็พร้อมมากครับ หลังจากที่เราผ่านเกมแรกมา และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะในเกมต่อไปที่จะพบกับ มาเลเซียให้ได้ ตอนนี้โค้ชก็ได้ให้ดูข้อผิดพลาดเกมแรกมาแล้ว เราก็ต้องพยายามปรับปรุงและทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม”
“โดยเฉพาะการจบสกอร์และการผ่านบอลในจังหวะต่างๆที่ต้องมีความแม่นยำมากกว่านี้ เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่สำคัญครับ เราจะพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบต่อไป ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U17 ด้วยนะครับ”
สำหรับ ทีมชาติไทย U17 จะพบกับ มาเลเซีย ที่ปทุมธานี สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True ID ทั้งทางทีวี, เว็บไซต์ และ แอพพลิเคชั่น
แฟนบอลที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บ https://www.thaiticketmajor.com/ หรือซื้อหน้าสนามในวันแข่งขันสนามปทุมธานี สเตเดียม ราคา 100/120 และ 150 บาท