หมดอนาคต! 5 แข้งเวียดนามมั่วสุมเสพยาเสพติด

5

5 นักเตะเวียดนาม ถูกควบคุมตัวขณะมั่วสุมเสพยาเสพติดในโรงแรม หนึ่งในนั้นคือนักเตะดีกรีทีมชาติรุ่น U23 ที่เพิ่งลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชียที่กาตาร์

นักเตะเวียดนาม ของสโมสรฮอง ลินห์ ฮา ตินห์ จำนวน 5 ราย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในโรงแรมแห่งหนึ่ง ข้อหามั่วสุมเสพยาเสพติด ด้าน สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม สั่งสอบสวนทันทีและลงโทษแบนอย่างไม่มีกำหนด

นักเตะทั้ง 5 ราย ประกอบด้วย ดินห์ ตราน ตรุง, เหงียน ง็อก ถัง, เหงียน ตรุง ฮ็อก, เดือง กวง ทวน และ เหงียน วาน ตรวง ซึ่งทั้งหมดสังกัดสโมสรฮอง ลินห์ ฮา ตินห์ ทีมในศึกวีลีก เวียดนาม

นักเตะทั้งหมดถูกจ้าหน้าที่จับกุมในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองฮาติน พร้อมกับหญิงสาวอีกจำนวน 5 ราย ก่อนถูกยึดของกลางและนำตัวไปสอบสวนทันที ขณะที่ สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม (VFF) สั่งลงโทษแบนกลุ่มนักเตะเหล่านี้ทันทีอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าจะสืบสวนข้อเท็จจริงเสร็จสิ้น

นักเตะที่มั่วสุมเสพยาเสพติดในจำนวนนี้ ในรายของ เหงียน ง็อก ถัง ที่มีดีกรีติดทีมชาติเวียดนาม U23 เพิ่งลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่กาตาร์ รวมถึง ดินห์ ตราน ตรุง ที่เคยก้าวขึ้นไปคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของเวียดนามในปี 2017

สำหรับ ฮอง ลินห์ ฮา ตินห์ ปัจจุบันอยู่อันดับ 10 บนตารางคะแนนวีลีก เวียดนาม หลังผ่านเกมที่ 17 มี 20 คะแนน

ขอบคุณที่มา goal.com

——-

แบ่งปัน