ขอนแก่นเสีย ‘ทินกร’ ซี่โครงหัก 3 ซี่ เกมเจ๊าบีจี ปทุมฯ

5

กองหลังขอนแก่น ยูไนเต็ด ซี่โครงหัก 3 ซี่ จากการปะทะกับผู้รักษาประตูบีจี ปทุมฯ ในเกมไทยลีกที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0

ทินกร อสุรินทร์ กองหลังขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นซี่โครงหัก 3 ซี่ จากการปะทะกับ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตูบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 83 เมื่อ ทินกร อสุรินทร์ เทคตัวขึ้นกลางอากาศเพื่อชิงจังหวะโหม่งบอล ทว่าถูก กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก นายด่านดีกรีทีมชาติไทย ของเดอะ แรบบิท พุ่งเข้ามาปะทะบริเวณด้านหลัง จนทำให้ทินกรร่วงลงไปกองกับพื้น

แนวรับจงอางผยองไม่สามารถเล่นต่อจนจบเกมได้ ก่อนที่จะถูกทีมแพทย์และทีมงานปฐมพยาบาลส่งตัวขึ้นรถพยาบาล เพื่อไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลราชพฤกษ์ทันที ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านแบ่งแต้ม บีจี ปทุมฯ 0-0

“อัพเดตอาการบาดเจ็บ “กร” ทินกร อสุรินทร์ กองหลังขอนแก่น ยูไนเต็ด หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันนัดเปิดบ้านพบบีจี ปทุม ยูไนเต็ด”

“โดย ทินกร อสุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะการปะทะกับผู้รักษาประตู โดยหลังจากได้รับบาดเจ็บ ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลราชพฤกษ์ทันที”

“ผลการตรวจเบื้องต้นพบกระดูกซี่โครงหัก 3 ซี่ โดยขณะนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์ โรงพยาบาลราชพฤกษ์ อย่างใกล้ชิด ถ้ามีความคืบหน้าทางสโมสรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง” แถลงการณ์ของขอนแก่น ยูไนเต็ด ระบุ

สำหรับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ของตารางคะแนนรีโว่ ไทยลีก มี 26 คะแนน จาก 23 เกม มีโปรแกรมลงสนามนัดถัดไป บุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ที่สนามช้าง อารีน่า แข่งขันในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

ขอบคุณที่มา goal.com

——-

แบ่งปัน