ลิเวอร์พูล” ปัดข้อเสนอ “บาเยิร์น” รอบสอง ซื้อ “มาเน่” 30 ล้านปอนด์

55

.

ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ปฏิเสธข้อเสนอ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ในการซื้อตัว ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งของทีม เป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังพวกเขาต้องการเรียกค่าตัวของปีกทีมชาติเซเนกัลให้ได้ในระดับ 40 ล้านปอนด์ขึ้นไป

โดยข้อเสนอรอบที่สองนี้ ทางทัพ เสือใต้ ได้ยื่นให้ทางทีม หงส์แดง พิจารณานั้นจะได้ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ก็ต่อเมื่อ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมปเปี้ยนส์ลีก และ มาเน่ คว้าบัลลงดอร์ได้ในอีก 3 ฤดูกาลข้างหน้า ซึ่งเป็นข้อเสนอที่คนของทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์มองว่าเป็นเรื่องตลก

โดย สัปดาห์ก่อน บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอเบื้องต้น 21 ล้านปอนด์ซึ่งขยับเพิ่มเป็น 25 ล้านปอนด์ได้ในภาย หลังแต่ก็ไม่เพียงพอ ข้อเสนอหนสองเลยมากกว่าหนแรกเพียงแค่ 2.5 ล้านปอนด์เท่านั้นหากไม่มองในส่วนของแอดออนที่เข้ามาเสริมอีกนิดหน่อย

ทั้งนี้ มาเน่ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกเพียงแค่ปีเดียว ดังนั้นถ้าหากไม่ปล่อยให้นักเตะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ก็จะเสี่ยงต่อการเสียเขาไปแบบฟรีๆ เมื่อถึงปีหน้า นั่นทำให้ทีม “หงส์แดง” ต้องการปล่อยตัวในราคาที่สมเหตุสมผลให้มากที่สุด ซึ่งในตอนนี้ที่ทางทีม” เสือใต้” ยื่นมานั้นยังไม่เป็นที่น่าพอใจ

สำหรับ ดาวเตะวัย 30 ปีย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2016 ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์และพบกับความสำเร็จมากมายตลอดช่วงเวลาในถิ่น แอนฟิลด์ โดย ผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพและแชมป์สโมสรโลก นอกจากนี้ยังผ่

.

.

.

แบ่งปัน