สเปอร์สหวังปาดหน้าสิงห์คว้าอิวาน โทนีย์

9

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมปาดหน้าเชลซี เพื่อคว้าตัว อิวาน โทนี่ย์ กองหน้าเบรนท์ฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ Givemesport

นักเตะทีมชาติอังกฤษจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของข้อตกลงเบรนท์ฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าเขาจะย้ายออกจากทีม ในตอนแรกอาร์เซนอลถูกมองว่าเป็นทีมเต็งที่จะเข้ามารับบริการของเขา แต่เดอะกันเนอร์สได้หันความสนใจไปยังเป้าหมายอายุน้อยกว่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับแข้งรายนี้เช่นกัน แต่ปีศาจแดงไม่ต้องการที่จะสนองความต้องการค่าเหนื่อยถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่โทนีย์ต้องการ สิ่งนี้ทำให้เชลซีและสเปอร์สเป็นทีมที่ตอบโจทย์ของโทนีย์ แต่สเปอร์สมีข้อได้เปรียบจากสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งของพวกเขา สเปอร์สน่าจะมั่นใจพอสมควรในการเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 28 ปีรายนี้

Tottenham Hotspur are planning to beat Chelsea to the signing of Brentford striker Ivan Toney this summer, according to Givemesport.

The England international will enter the final year of his Brentford deal this summer and he is expected to head for the exit door.

Arsenal were initially deemed favourites to land his services, but the Gunners have turned attention to younger targets with potential.

แบ่งปัน