เบนจามิน เซสโก้ผุดเข้ารายชื่อแข้งเสริมทัพปีศาจแดง

8

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเบนจามิน เซสโก้ กองหน้าแอร์เบ ไลป์ซิก เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมแนวรุก

นักเตะชาวสโลวีเนียเป็นเป้าหมายสูงสุดของปีศาจแดงเมื่อสองปีที่แล้ว แต่เขาเลือกที่จะตกลงข้อเสนอการย้ายร่วมทีมไลป์ซิกจากซัลซ์บวร์ก เซสโก้เป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรเยอรมันในซีซั่นนี้โดยยิงไป 14 ประตู แต่เขาอาจจะพร้อมสำหรับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ในไม่ช้า

ปัจจุบันเจ้าตัวมีเงื่อนไขการปล่อยตัวมูลค่า 50 ล้านยูโรในข้อตกลงของเขา และยูไนเต็ดตั้งเป้าที่จะซื้อตัวเขาก่อนคู่แข่ง นอกเหนือจากยูไนเต็ดแล้ว อาร์เซนอลและเชลซียังคอยติดตามผลงานของแข้งรายนี้อีกด้วย อาร์เซน่อลอยากให้เขาเป็นตัวเลือกเเรกในตำแหน่งตัวรุกซึ่งเจ้าตัวอาจไม่รับประกันตำแหน่งตัวจริงกับปีศาจแดง

ด้วยการมีอยู่ของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ ยูไนเต็ด เวลาเล่นของ เซสโก้ อาจถูกจำกัดภายใต้ผู้จัดการทีม เอริค ทน ฮากในซีซั่นหน้า นอกเหนือจากนี้ อาร์เซนอลยังได้เปรียบกว่ากับการได้ไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเชลซีและยูไนเต็ดไม่น่าตอบสนองความต้องการในจุดนี้ได้

Manchester United have identified RB Leipzig striker Benjamin Sesko as their main target to bolster their frontline.

The Slovenian was a top target for the Red Devils two years ago, but he chose to agree a pre-transfer deal with Leipzig from Salzburg.

Sesko has been a key player for the German club this term with 14 goals but he could be set for a bigger challenge soon.

แบ่งปัน