ฮามันน์ชี้ติอาโก้ เป็นแข้งถูกอวยเกินจริง

43

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ออกมาแสดความเห็นว่า ติอาโก้ อัลคันทารา กองกลางของทีมชุดปัจจุบันเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกยกย่องฝีเท้าเกินจริงมากที่สุดในยุโรป

ดาวเตะชาวสแปนิชย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อซัมเมอร์ปี 2020 สร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาสาวกหงส์แดงอย่างมาก ก่อนที่จะเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ที่ลงสนามไปแล้ว 39 นัดยิง 2 ประตู 5 แอสซิสต์รวมทุกรายการ

อย่างไรก็ตามอดีตแข้งหงส์ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าในมุมมองของผม ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องทำให้ทีมทันสมัยขึ้นอีกหน่อย โดยเฉพาะในแผงกองกลาง

ผมไม่เข้าใจความตื่นเต้นในตัว ติอาโก้ สำหรับผมเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกอวยเกินจริงมากที่สุดในยุโรป ตอนที่ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี และคุณได้ครองบอลเหนือกว่าคู่แข่ง เขาคือนักเตะที่ดี แต่เมื่อคุณถูกกดดัน คุณจะไม่เห็นเขาเลย ถ้าคุณต้องการใครที่ทำแบบนั้น เขาก็คงทำให้ไม่ได้

นาบี เกอิต้า ก็น่าผิดหวังเหมือนกัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นเหมือนคนงาน พวกเขาต้องการนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างและมอบสิ่งพิเศษให้กับทีมได้

Liverpool hero Dietmar Hamann blasts ‘overrated’ Thiago Alcantara and ‘disappointment’ Naby Keita

Former Liverpool midfielder Dietmar Hamann has launched an attack on the current Reds stars in the middle of the park, labelling Thiago Alcantara as ‘one of the most overrated players in European football.’

แบ่งปัน