มาดามแป้งขอโทษแฟนช้างศึกต้านมาเลเซียไม่อยู่

18

ผู้จัดการทีมช้างศึก ขอโทษแฟนบอล หลังทีมต้องเล่น 10 คน ก่อนพ่าย มาเลเซีย ช่วงทดเจ็บไร้แต้มนัดประเดิมซีเกมส์

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ขอโทษแฟนบอลชาวไทย หลังประเดิมซีเกมส์ 2021 ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ทีมชาติมาเลเซีย 1-2

ช้างศึก ออกนำไปก่อนจาก พาตริก กุสตาฟส์สัน แต่กลับต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ โจนาธาร เข็มดี ไปดึงผู้เล่นเสือเหลือง ก่อนที่ผู้ตัดสินจะแจกใบแดงโดยตรง เมื่อมองว่า เป็นผู้เล่นตัวสุดท้ายของไทย จากนั้นมาเสียประตูช่วงทดเจ็บพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-2 ซึ่งระหว่างพักครึ่ง โจนาธาร ปล่อยโฮในห้องแต่งตัวด้วยความผิดหวังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

“ก่อนที่เราจะโดนใบแดง เราไม่ได้เป็นรองมาเลเซียเลย ซึ่งเป็นเกมแรกของเรา เราหวังเต็มที่ที่จะเก็บสามแต้ม”

“แต่เมื่อโดนใบแดงที่เหลือตัวสุดท้ายก็ต้องยอมรับว่า เป็นความผิดพลาดของตัวผู้เล่น ซึ่งน้อง โจนาธาร เข็มดี เสียใจมากเขาร้องไห้อยู่ในห้อง แน่นอนว่า เกมหน้ากับสิงคโปร์ เราจะไม่มี โจนาธาร เข็มดี ประกอบกับ เอกนิษฐ์ ปัญญา ก็เจ็บทำให้เราเสียผู้เล่นสำคัญไป”

“การเหลือผู้เล่น 10 คน กับน้องๆ ที่ยังใหม่กับประสบการณ์ ก็ยอมรับว่ามีผล เสียดายมากที่ตอนทดเวลา เราไม่สามารถเสมอได้ จริงๆ เกมนี้เราตั้งความหวังไว้สูงมาก”

“ต้องขอโทษแฟนบอลชาวไทยที่เราไม่ชนะ อีกสามเกมที่เหลือเป็นงานที่ยากมาก ไม่ว่าจะเจอกับ สิงคโปร์ กัมพูชา หรือ สปป.ลาว” มาดามแป้ง กล่าว

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่ม เธียน ตรวง สเตเดียม ถ่ายทอดช่อง MCOT HD30

GOAL Thailand

แบ่งปัน