ต้องเร่งแก้!โค้ชเซซาร์ชื่นชมอินโดทำไทยเจอเกมยาก​

21

หลังเกม อินโดนีเซีย เสมอ ไทย 2-2 ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน กลุ่มเอ นัดที่ 3 โค้ชคาร์ลอส เซซาร์ กุนซือฟุตซอลไทย เผยผ่านล่ามให้สัมภาษณ์สื่อถึงการเสมออินโดนีเซียว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับอินโดนีเซีย เขาทำได้ดี และสร้างความลำบากกับเรามากๆ”

“เดี่ยวจะกลับไปวิเคราะห์เกมที่เกิดขึ้น โดยประตูแรกที่เสียเกิดจากข้อผิดพลาดด้วย ผู้เล่นเราประสบการณ์น้อย แต่ว่าเราสามารถสร้างโอกาสได้มากมาย เราจะต้องสร้างโอกาสให้ได้มากขึ้น” และผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ถ้าประตูตีเสมอ อินโดนีเซีย 2-2 มาช้ากว่านี้
โค้ชจะเล่นเพาเวอร์เพลย์ไหม กุนซือฟุตซอลไทยก็ตอบว่า “ถ้าประตูตีเสมอมาช้า ก็ต้องเล่นเพาเวอร์เพลย์แน่นอน เพื่อตีเสมอตอนนี้ต้องโฟกัสเกมต่อเกม เล่นด้วยความใจเย็นและความแน่นอนให้ได้มากที่สุด ไม่ได้กดดันอะไรมากเพราะทัวร์นาเมนต์ NSDF”
“ที่ผ่านมาเราก็มีเกมที่เสมอโอมาน แต่สุดท้ายเราก็สามารถคว้าแชมป์ได้” ขณะที่ทางด้าน โมฮัมหมัด อัสซัมซาเดย์ กุนซือฟุตซอลอินโดนีเซีย เผยผ่านล่ามหลังเกมที่เสมอไทย 2-2 ว่า “เป็นเกมที่ดีมากๆ ทุกคนเล่นได้ดี”
“และเชื่อเลยแฟนฟุตซอลอินโดนีเซียที่ชมการแข่งขันจะต้องประทับใจด้วยแน่นอน และคิดว่า 1 คะแนนที่ได้มา ทุกคนจะสนุกกับเกมแน่นอน”
โปรแกรมนัดต่อไป ไทย จะพบ มาเลเซีย ในวันที่ 6 เม.ย.65 เวลา 17.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก ถ่ายทอดสดทางช่อง T SPORTS7 และ ช่อง 9 MCOT HD เช่นเดิม