โค้ชแบนลั่น..ต้องคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้

1

กุนซือ ทรู แบงค็อกฯ เผยเป้าหมายหลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ช้างเอฟเอ คัพ ได้เป็นปีที่สองติดต่อกัน รับอยากพาทีมคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยหลังเกมถล่ม อุดร ยูไนเต็ด 5-0 ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2567

“ปีนี้ก็ตั้งใจพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้สัก 1 ถ้วย โอเคตอนนี้ในไทยลีกก็ลุ้นค่อนข้างยากแล้ว มาถึงถ้วยนี้เราก็หวังมาก แน่นอนในรอบชิงไม่ว่าจะเจอใครเราไม่ประมาทคู่แข่งแน่นอน อย่างเกมนี้เราเจอ อุดร ทีมไทยลีก 3 เราก็จัดชุดที่เต็มที่ที่สุดลงไปสู้ เราไม่ประมาทคู่แข่ง”

“ขั้นต่อไปเราก็จะไปศึกษาคู่แข่งในรอบชิง แต่ที่แน่ๆ คือประมาทไม่ได้ ต้องมีดีแน่นอนถึงเข้ามาถึงรอบชิงได้ เราเองก็ต้องรอบคอบเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ครับ”

ทั้งนี้สำหรับโปรแกรมแข่งนัดต่อไปของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ตราด เอฟซี ในศึกไทยลีก นัดที่ 28 วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. 67 เวลา 19.00 น. ณ สนามทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด : AIS PLAY, TrueVisions และ 3BB GIGA TV

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความพูดว่า "บ " รน. E ΣИHA LUUUE iS 3 10円 UNITED tri WWW WWWOBAR WWWIGBAFTHAI.COM THAT.COM ปีนี้ต้องมีติดมือสักด้วย! ต้องมี ปีนี้ ปีนี้ต้อง ถวย! "โค้ชแบน" ตั้งเป้าหมายหลังพาทีมเข้าซิง "เอฟเอคัพ" รับไม่ประมาทคู่แข้งแน่นอน เพื่อคว้าแชมปให้ได้"

#บอลไทย #ballthai #ช้างเอฟเอคัพ #ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด #ธชตวันศรีปาน

แบ่งปัน