หวานเจี๊ยบ โค้ชโบ้ ซูฮก เบนจามิน-สุมัญญา 2 แนวรุกอุทัยธานี

3

ของดีมีคุณภาพ! “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของอุทัยธานี เอฟซี เผยถึง “เบนจามิน เดวิส” และ “สุมัญญา ปุริสาย” เป็นสองนักเตะในแนวรุกที่ยอดเยี่ยม หลังทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา

โดยทาง “โค้ชโบ้” ได้เผยว่า “เบนจามิน เดวิส และ สุมัญญา ปุริสาย พวกเขาคือผู้เล่นที่มีคุณภาพ ทั้ง 2 คนเป็นนักเตะตำแหน่งหมายเลข 10 อีกทั้งเราได้มีการประเมินแล้วว่า

‘ตั๊ก’ (สุมัญญา) ด้วยร่างกายของเขาอาจจะช่วยเกมรับได้ไม่เยอะ ผมจึงมอบหมายให้ ‘เบน’ (เบนจามิน) ขยับไปยืนด้านข้าง เพื่อให้ช่วยในส่วนเกมรับ

“สำหรับผมได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ เบนจามิน เดวิส ตลอดว่าฟุตบอลปัจจุบันนี้คุณไม่สามารถจะเล่นเพียงแค่เกมรุกได้อย่างเดียว ส่วนตัวเขาก็โอเค และรับปากกับเราเพื่อโอกาสในการลงเล่น”

“และพิสูจน์ว่าตัวเขาเองมีความสามารถ ส่วน ‘ตั๊ก’ (สุมัญญา) เขาสามารถสร้างสรรค์เกมได้ดีอยู่แล้ว เราจึงมอบหน้าที่ให้กับเขา และทุกอย่างตอบโจทย์ ส่งผลให้ทีมเรามีผลงานที่ดีขึ้น”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ อุทัยธานี เอฟซี จะออกไปเยือน ลำพูน วอริเออร์ ในวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.30 น. ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน (แม่กวง)