โยงถึงโด้!คอนเต้เปิดใจหลังพาสเปอร์สบุกมาแพ้แมนยู

41

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังพาทีมบุกไปแพ้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมพูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทําแฮตทริก ยิงคนเดียว 3 ประตูในเกมนี้

โดยเทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยนวัย 52 ได้กล่าวให้ฟังว่า! “ช่วงนี้เราเสียประตูจากลูกตั้งเตะมาก เรายังมีเรื่องให้ต้องปรับปรุงอีกมาก หากว่าเราต้องการไปถึงระดับการแข่งขันเพื่อจุดสูงสุด มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ และผมคิดว่าเราไม่สมควรแพ้เกมนี้”

“เรามีเกมที่ดี แต่เราต้องแสดงประสบการณ์จัดการกับสถานการณ์บางอย่างได้มากกว่านี้ และบางครั้งก็จำเป็นต้องเข้าใจว่าเมื่อใดที่ต้องลุยสุดขีด เพิ่มความเข้มข้น และเมื่อใดควรนิ่งและไม่รีบร้อน ในขณะเดียวกันเราก็จำเป็นจะต้องเข้าใจว่าเราสามารถพัฒนาได้”

“ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หาก แมนฯยู ไม่มีเขาอยู่ในทีมด้วยก็คงไม่มีค่ำคืนที่ดีได้หรอก เรากำลังพูดถึงนักเตะที่แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะระดับท็อปที่ไม่ใช่แค่ในคืนนี้ เมื่อคุณต้องเล่นและเจอกับนักเตะแบบนี้ พวกเขาก็จะจัดการคุณ เพียงพริบตาเดียว”