กูรูมองโรนัลโด้เสื่อมพลังน่าไปเมกา

43

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้า แอสตัน วิลล่า คิดว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ สตาร์กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีประสิทธิภาพเสื่อมถอยไปตามอายุ ดังนั้นทางที่ดีควรย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีกดีกว่า

สำหรับแฟนบอล แมนฯยู  หลายคน มันคงเป็นเรื่องเจ็บปวดที่ต้องดู โรนัลโด้ ลงเล่นในตอนนี้ เขาอายุ 37 ปีแล้ว เขาค้าแข้งได้นานกว่านักเตะทั่วไปถึง 5-6 ปี แต่คุณไม่อาจหนีอายุตัวเองได้ อายุที่มากขึ้นจะตามคุณทันและดูเหมือนว่า โรนัลโด้ กำลังเผชิญกับมันในตอนนี้ ขาของเขาดูอ่อนล้า เขาไม่ได้ดูว่องไวหรือทรงประสิทธิภาพเหมือนเดิมตอนพยายามหลบคู่แข่ง แถมเขาก็ไม่คนที่จะช่วยไล่บอลจากแดนหน้าได้ด้วย

กับสิ่งเหล่านี้ มันดูไม่สมเหตุสมผลเลยที่เขายังได้เป็นตัวจริง แต่พวกเขายังมีใครอีก? พวกเขาไม่มีตัวเลือกมากนัก นอกเสียแต่ว่าจะโยก แรชฟอร์ด มายืนเป็นกองหน้าตัวเป้าหรือฟอลส์ไนน์ มันเป็นเรื่องใหญ่ที่ แมนฯยู ต้องกังวล หากพวกเขายังมี โรนัลโด้ กับ คาวานี่ เป็นตัวเลือกในตำแหน่งนั้นซีซั่นหน้า มันถึงเวลาแล้วที่ โรนัลโด้ และ เมสซี่ ย้ายไปหาความสำราญที่ MLS ลีกระดับท็อปดูจะมากเกินไปสำหรับพวกเขา

Cristiano Ronaldo must repeat Lionel Messi stunt to help Manchester United beat Man City

Man Utd is in derby action at the Etihad this weekend and they will have their work cut out to beat a title-chasing Manchester City side.

แบ่งปัน