เอาจริงหรอ! น้ามูเล็งดึง”ไบญี่”จากปีศาจแดง

27

มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีมโรมา กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับอีริค ไบญี่ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนสิ้นเดือนนี้

นักเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์รายนี้ไม่ได้อยู่ในรายชื่อ 11ตัวจริงของปีศาจแดง ปัจจุบันเขาเป็นตัวเลือกเซ็นเตอร์แบ็คตัวที่สี่รองจากแฮร์รี แม็คไกวร์ , ราฟาเอล วารานและวิกเตอร์ ลินเดลอฟ

ขณะนี้มีการแข่งขันเพิ่มเติมจากฟิล โจนส์ซึ่งกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งหลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เข่า มีรายงานว่าไบญี่ สามารถผลักดันให้ออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวก่อนที่ตลาดซื้อขายในปัจจุบันจะปิดตัวลง

กองหลังรายนี้หมดหวังสำหรับเวลาเล่นเกมปกติ เอซี มิลานมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญายืมตัวเขามาระยะหนึ่งแล้ว แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเผชิญกับการแข่งขันจากโรมา ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า มูรินโญ่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับไบญี่ตอนที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่ยูไนเต็ด กองหลังรายนี้ยกย่องกุนซือโปรตุเกสว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก และเขาอาจถูกดึงดูดให้กลับมาพบกันอีกครั้ง

AS Roma manager Jose Mourinho is reportedly keen on signing Manchester United defender Eric Bailly before the end of the month.

The Ivory Coast international has fallen down the pecking order with the Red Devils. He is presently the fourth-choice centre-back behind Harry Maguire, Raphael Varane and Victor Lindelof.

แบ่งปัน