“เสี่ยฟลุ๊ค” เปิดประเด็น “โค้ชเตี้ย”

27

‘เสี่ยฟลุ๊ค’ เปิดประเด็น ‘โค้ชเตี้ย’ วิจารณ์ ‘โจนาธาร’ ไม่เหมาะสม

‘เสี่ยฟลุ๊ค’ หรือ ‘ธนวัฒน์ นิติกาญจนา’ เจ้าของสโมสร ราชบุรี เอฟซี ออกมาโพสต์ข้อความและภาพประกอบผ่านทาง เฟสบุ๊คส่วนตัว ‘Tanawat Nitikanchana’ ถึงประเด็นการให้สัมภาษณ์ของ ‘โค้ชเตี้ย’ สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชทีม พีที ประจวบ เอฟซี ที่กล่าวพาดพิงถึงประเด็นการไม่ติดทีมชาติชุดใหญ่ของ โจนาธาร เข็มดี นักเตะในสังกัดของ ราชันย์มังกร ไปในแนวทางที่ไม่เหมาะสมเอาไว้ด้วยการแสดงความคิดเห็นว่า

PHOTO : Thairath Sport

 

“ผมเห็นโค้ชทีมประจวบพูดถึงนักเตะทีมเรา… ประเด็นทีมชาติมา2ครั้งแล้ว”

“ครั้งที่1 ประเด็นเรื่องรุ่นพี่ไม่เอามาครั้งนี้ จะไปทำบรรยากาศทีมชาติเสียอีก”

“ผมก็มาคิดนะครับว่าอะไรทําให้โค้ชออกมาพูดถึงน้องแง่นี้ถึง2ครั้ง.. อาจเป็นเรื่องปีที่แล้วโจนาธารไปเยือนทีมเก่าโค้ชพอจบเกมส์ผลการแข่งขันทําให้โค้ชต้องลาออกหลังเกมส์รึป่าว?”

“จริงครับเกมส์นั้นน้องมีปัญหาหลังเกมส์แต่นั่นมันผ่านมาแล้ว1ปี ทุกคนย่อมมีบทเรียนเพื่อที่จะพัฒนาตัวเองเสมอ เอาจริงตอนนี้น้องก็ไม่ได้สมบูรณ์แบบหรอก แต่เค้าก็พัฒนาด้านอารมณ์และการแสดงออกเยอะมาก ถ้าดูราชบุรีแข่งจะเห็นเลยว่าแทบไม่มีจังหวังยั่วนอกเกมส์แล้ว จะมีก็ในเกมส์ตามอารมณ์ฟุตบอล”

“คือตอนนี้ผมใส่หมวกทีมราชบุรีผมคงไม่ไปวิจารณ์นักเตะสโมสรอื่นครับ”

สำหรับ โจนาธาร ถือว่าเป็นนักเตะตัวหลักของ ราชบุรี ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนแฟนบอลต่างเชียร์ให้เขามีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ ในเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 และ 26 มีนาคมที่จะถึงนี้ แต่การประกาศรายชื่อรอบล่าสุดของ ทัพช้างศึก แนวรับลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก กลับต้องผิดหวังอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามในมุมมองของเจ้าของทีม เสี่ยฟลุ๊ค มองว่า การที่โค้ชทีมอื่น ออกมาวิจารณ์นักเตะของคู่แข่งไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมเท่าไหร่ ซึ่งต้องมาดูกันต่อไปว่า โค้ชเตี้ย จะออกมาตอบโต้กับประเด็นนี้ในภายหลังหรือไม่?

แหล่งข้อมูลอ้างอิง : https://www.facebook.com/fluke.boii

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ข้อความ

#NewsUpdate #ฟุตบอลไทย #บอลไทย #ไทยลีก #ทีมชาติไทย #บอลไทยยังไงก็คิดไซด์โค้ง

แบ่งปัน