“เอกนิษฐ์” ไร้ชื่อช่วยอุราวะเกมเปิดสนามเจลีก 2024

2

“เอกนิษฐ์ ปัญญา” ดาวเตะชาวไทย ไม่มีชื่อลงสนาม ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ในเกมประเดิมศึกเจลีก 2024 กับต้นสังกัด “อุราวะ เรด ไดมอนด์ส”

เริ่มต้นฟาดแข้งกันแล้วสำหรับการแข่งขันในศึกเจลีก 2024 ที่เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ โดยเกมนัดประเดิมสนามของสโมสร อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ทีมยักษ์ใหญ่ของลีก ต้นสังกัดของ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกชาวไทย ได้ออกมาเปิดเผย 11 รายชื่อผู้เล่น และตัวสำรอง ในเกมที่จะพบกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

ปรากฏว่า “เจ้าบุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา ยังไม่มีชื่อกับทีมในการเล่นเกมแรก หลังไร้ชื่อทั้งตัวจริง และตัวสำรอง ซึ่งเกมนัดดังกล่าวจะฟาดแข้งกันในช่วงเที่ยงวันนี้ (ศุกร์ที่ 23 ก.พ. 2567) โดยจะทำการแข่งขันกัน ณ สนามอิดิออน พีช วิง ฮิโรชิม่า ยิงสดผ่านทาง AIS PLAY ช่อง Siamsport 3

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังเล่นฟุตบอล, กำลังเล่นฟุตบอล และ ข้อความพูดว่า "LINE-UP 1 ชูซากุ นิชิคาวะ 2 ฮิโรกิ ซากาอิ 28 อเล็กซานเดอร์ โซลซ์ 5 มาริอุส ฮอยบราเท่น 13 เรียวมะ วาตานาเบะ 3 อัตสึกิ อิโต 11 ซามูเอล กุสตาฟสัน 8 โยชิโอะ โคอิซึมิ 24 ยูสุเกะ มัตสีโอะ 12 ต้อาโก้ ชานตาน่า 14 ทาคาฮิโระ เซกิเนะ EneCle EneCle MITSU POLUS ผู้เล่นสำรอง อายูมิ นิเอคาวะ, โยตะ ซาโต, อายูมุ โอฮาตะ ากาจิมะ, คโรกิ นnโอกิมาเอดe SUPPORTED BY 针倒 恩 MITSRSH HEAVY INDUSTRIES"

แบ่งปัน