เชลซีพร้อมแย่งเดอ ยองกับปีศาจแดง

2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี อาจต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของบาร์เซโลน่า เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ปีศาจแดงเป็นแฟนบอลชาวดัตช์มายาวนาน และผีแดงล้มเหลวในการคว้าลายเซ็นของเขาจากคาตาลันในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 สโมสรตกลงข้อตกลงมูลค่า 85 ล้านยูโรกับยักษ์ใหญ่ในลาลีกา แต่พวกเขาไม่สามารถโน้มน้าวให้เดอยองตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้

กองกลางรายนี้กล่าวว่าเขามีความสุขมากที่ได้อยู่ต่อ แต่จุดยืนของเขาอาจเปลี่ยนไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางสัญญาที่ยังไม่มีความคืบหน้า ข้อตกลงปัจจุบันของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2026 และกองกลางรายนี้ไม่ตอบสนองต่อข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสรในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา

นี่อาจปูทางไปสู่การอำลาทีมด้วยเงินมหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีการอ้างว่ายูไนเต็ดและเชลซีสามารถจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อเขาได้ บาร์เซโลน่า เตรียมเรียกร้องเงิน 100 ล้านยูโรในครั้งนี้

Manchester United and Chelsea could battle it out for the signing of Barcelona midfielder Frenkie de Jong at the end of the campaign.

The Red Devils have been long-term admirers of the Dutchman and they failed to land his signature from the Catalans in the summer of 2022.

The club agreed a deal worth 85 million euros with the La Liga giants, but they were unable to convince De Jong to agree personal terms.

แบ่งปัน