ผีจ้องฉกดัมฟรีส์เสริมแบ็คขวา

7

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนในการเซ็นสัญญากับ เดนเซล ดัมฟรีส์ แบ็กขวาของอินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์

นักเตะชาวดัตช์ตกเป็นเป้าหมายปีศาจแดงมาอย่างยาวนาน และในตอนแรกเขาถูกจับตามองตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เขายังคงมีข่าวการเชื่อมโยงกับปีศาจแดงอย่างสม่ำเสมอ และเขาจะพร้อมเป็นตัวเลือกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวปฏิเสธสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับอินเตอร์

ดัมฟรีส์จะเข้าสู่ปีสุดท้ายของข้อตกลงของเขา และเนรัซซูรี่จะยอมปล่อยดัมฟรีส์ออกจากทีม แทนที่จะเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัวในปี 2025 ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในแฟนบอลตัวหลักของเขา และต้องรอดูว่ายูไนเต็ดจะติดต่อทางอินตอร์มิลานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหรือไม่

Manchester United have been handed a boost in signing Inter Milan right-back Denzel Dumfries during the summer transfer window.

The Dutchman has been a long-term target for the Red Devils and he was initially on their radar during his time at PSV Eindhoven.

He has continued to be linked regularly and he could be available this summer, having turned down a new long-term contract at Inter.

แบ่งปัน