หาเงินช้อปปิ้ง! ปืนเตรียมปล่อยแข้งสามรายพ้นทีม

5

อาร์เซนอลอาจแยกทางกับเด็กปั้นสามคนในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพวกเขาต้องการชดใช้เงินทุนสำหรับการใช้จ่ายในการเสริมทัพซีซั่นหน้าตามรายงานของ Football Insider

เดอะ กันเนอร์ส มีฤดูกาลที่น่าประทับใจอีกครั้ง และผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า ต้องการเสริมทีมของเขาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นก่อนฤดูกาลหน้าจะเริ่มขึ้น บอร์ดบริหารพร้อมที่จะสนับสนุนเขาด้วยงบประมาณจำนวนมาก แต่พวกเขาก็สามารถถ่ายผู้เล่นบางส่วนออกเพื่อจัดหาเงินทุนเพิ่มเติมได้

เอมิล สมิธ โรว์, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และรีส เนลสัน ได้รับการระบุว่าเป็นแข้งสามรายที่มีโอกาสย้ายทีม ซึ่งสามารถหาเงินเข้าสโมสรที่สมเหตุสมผลในช่วงซัมเมอร์นี้ สมิธ โรว์ ไม่ได้เป็นที่โปรดปรานของอาร์เตต้าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บระยะยาว และเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของอาร์เซน่อลอีกต่อไป

เช่นเดียวกับกรณีของ เอ็นเคเทียห์ ซึ่งปัจจุบันเป็นกองหน้าตัวเลือกที่สี่ตามหลัง ไค ฮาแวร์ตซ์, กาเบรียล เฆซุส และ ลีอันโดร ทรอสซาร์  รีสส์ เนลสันเป็นผู้เล่นตัวสำรองตลอดอาชีพค้าแข้งกับอาร์เซนอล และในที่สุดเขาก็สามารถถูกขายออกไปเพื่อจะได้ลงเล่นปกติกับทีมอื่นได้

Arsenal could part ways with three graduates this summer as they look to recoup funds for a spending spree, according to Football Insider.

The Gunners have had another impressive campaign, and manager Mikel Arteta wants to strengthen his team further ahead of next season.

The hierarchy are prepared to back him with a sizeable transfer budget, but they could also offload some fringe players to provide more funds.

แบ่งปัน