ห้างยายิ้ม!เสือใต้โดนเบรเมนบุกหักคอ1-0

54



บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าคาบ้านสุดเหลือเชื่อโดน แวร์เดอร์ เบรเมน บุกชนะได้ 1-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค 0-1 แวร์เดอร์ เบรเมน

บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องการชนะเพื่อไล่จี้ เลเวอร์คูเซ่น ยังไม่มี คิม มิน-แจ ที่ติดภารกิจทีมชาติ แต่แนวรุกยังนำโดย แฮร์รี่ เคน ขณะที่ เบรเมน ส่ง ยุสติน ยินมาห์ คอยล่าตาข่าย

เริ่มเกมมานาทีที่ 7 บาเยิร์น ได้โอกาสก่อน แฮร์รี่ เคน จ่ายบอลให้ ลีรอย ซาเน่ ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ มิชาเอล เซทเทเรอร์

เบรเมน ตอบโต้คืนบ้างใน 2 นาทีถัดมา ยุสติน ยินมาห์ ผ่านบอลให้ เยนส์ ชตาเค่ กดด้วยขวาในเขตโทษฝั่งขวา มานูเอล นอยเอออร์ ยังไม่ผ่านเช่นกันป้องกันเอาไว้ได้

ทีมเยือนส่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 25 จากการยิงของ ยุสติน ยินมาห์ แต่วีเออาร์ชี้ขาดว่าเป็นการฟาวล์เสียก่อน เจ้าถิ่นจึงรอดตัวไป

เกมของ เบรเมน สู้ได้อย่างสนุกทำให้ บาเยิร์น เจองานยากกว่าที่คาด และยังไม่สามารถเจาะประตูนำในครึ่งแรกที่เสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังนาที 59 กองเชียร์เจ้าถิ่นต้องช็อกตาตั้งเมื่อเป็นทาง เบรเมน ที่ออกนำ 1-0 มิทเชลล์ ไวเซอร์ พาบอลลุยทางขวาก่อนเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษแล้วล็อกหนี อัลฟอนโซ่ เดวิส ก่อนหวดด้วยซ้ายส่งบอลแสกหน้า มานูเอล นอยเออร์ เสียบใต้คานอย่างสะใจ

เสือใต้ น่าจะตีเสมอได้ในนาที 78 ลีรอย ซาเน่ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนกดเต็มหลังเท้าซ้าย มิชาเอล เซทเทเรอร์ ต้องซูเปอร์เซฟปัดบอลทิ้งออกหลังหวุดหวิด

เจ้าถิ้่นเกือบได้อีกครั้งในนาที 86 เอริค มักซิม ชูโป โมติง โยนบอลเข้าเขตโทษให้ มาติส แตล โขกจ่อๆ มิชาเอล เซทเทเรอร์ ผวาเซฟปัดบอลชนก่อนคว้าบอลเอาไว้ได้หวุดหวิด

จากนั้น บาเยิร์น ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น เบรเมน ทำช็อกบุกชนะ 1-0 ส่งผลให้เสือใต้ยังตามหลังจ่าฝูง เลเวอร์คูเซ่น 7 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน