ช้างศึกU17 อุ่นเครื่องพ่ายเกาหลีใต้U17 0-3

13



ช้างศึกU17 อุ่นเครื่องพ่าย เกาหลีใต้U17 0-3 เตรียมพร้อมก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย


————-
วันที่ 17 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่ บีจี สเตเดียม ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในเกมอุ่นเครื่อง เตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน AFC U17 Asian Cup 2023 ณ ประเทศไทย ในวันที่ 16 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566

เกมนี้ “โค้ชกบ” พิภพ อ่อนโม้ จัดทัพเต็มสูบลงเล่นกับ ทีมโสมจูเนียร์ โดยมี พัชรพล เหล็กกุล กัปตันทีมเป็นจอมทัพ บัญชาเกมในแดนกลาง ธนกฤษ โชติเมืองปักษ์ และ ชโนทัย คงเหม็ง เป็นคู่หูในแดนหน้า

เริ่มเกม เป็นฝั่ง เกาหลีใต้ ที่ครองเกมบุกใส่ ไทย แต่ยังเจาะไม่เข้า เกมทำท่าว่าจะจบครึ่งแรกด้วยการเสมอ กระทั่ง นาทีที่ 39 คิม มยอง จุน กัปตันทีมเกาหลีใต้ พลิกบอลหลบกองหลังไทย ยิงหักข้อด้วยขวา บอลหนีมือ ธฤษณุ คุปตะนาวิน เข้าไปซุกก้นตะข่าย จบครึ่งแรก ไทย ตามหลัง เกาหลีใต้ 0-1

เริ่มครึ่งหลังมาได้เพียง 1 นาที ยัง มิน ฮยอก ปาดบอดเข้ามาให้ ลี แจ วู สะกิดบอลเข้าประตู ให้เกาหลีใต้ นำห่าง ไทย 0-2

นาทีที่ 72 ลี แจ วู ทำประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ส่ง เกาหลีใต้ หนี ไทย ไปเป็น 0-3 เวลาที่ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น จบเกม ไทย พ่าย เกาหลีใต้ 0-3

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทีมชาติไทย
ธฤษณุ คุปตะนาวิน (GK), อักษราภัค อดิษภาส, กิติพัฒน์ บุญด้วง, พัชรพล เหล็กกุล (C), พรรธวัตร เขตชมภู, ธนกฤษ โชติเมืองปักษ์, จิระพงษ์ พึ่งวีระวงศ์, ศรัณยวัตร น้าประเสริฐ, จิรพงศ์ แช่มสกุล, ชโนทัย คงเหม็ง, พงศกร สังขโสภา

ฟุตบอลทีมชาติไทย

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล และ ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล และ ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล

แบ่งปัน