ไร้ชื่อสองเกมติด! ดิโอโกโพสต์เหตุไม่ได้เล่นให้บีจีแม้ฟิต 100%

7

ดิโอโกโพสต์ไอจีบอกฟิต 100% แต่ไม่ได้เล่นให้บีจีเป็นเพราะสโมสรตัดสินใจ

ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กองหน้าบีจี ปทุม ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว เผยตัวเองฟิตเต็มร้อยแต่ไม่มีชื่อลงเล่น เป็นเพราะการตัดสินใจของสโมสร หลังไม่มีส่วนร่วมกับทีมในเกมที่เปิดบ้านชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 3-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 แมตช์กลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2565

ดาวเตะวัย 35 ปี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเดอะ แรบบิท เป็นเกมที่สองติดต่อกัน โดยลงสนามเกมล่าสุดเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ในเกมที่ลงมาเป็นตัวสำรองช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แม้ว่า ดิโอโก หลุยส์ ซานโต จะไม่มีส่วนร่วมกับทีม แต่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังสามารถเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 3-1 จากการยิงประตูของสามแนวรุกอย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เปาโล คอนราโด้ และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์

หลังจบเกม ดิโอโก หลุยส์ ซานโต โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว เพื่ออธิบายสาเหตุที่ตัวเองไม่ได้ลงเล่น ทั้งที่สภาพร่างกายฟิตเต็มร้อย

“แฟนบีจีและแฟนชาวไทยหลายคน ถามทำไมไม่เล่น ฉันสุขภาพดี 100% มันเป็นการตัดสินใจของสโมสรที่จะไม่เล่น” ข้อความของดิโอโก

สำหรับ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต เพิ่งมีโอกาสลงสนามให้บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 เพียง 6 นัด ยังไม่สามารถยิงประตูได้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาโพสต์เป็นนัยว่าเตรียมอำลาไทยลีกหลังจบฤดูกาลนี้

ขณะที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 14 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 5 ของตาราง โดยมีโปรแกรมลงสนามในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดต่อไป เปิดบีจี สเตเดียม รับมือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

GOAL Thailand

แบ่งปัน