ชองยันคิดถูกแล้วเลือกลาผีซบตราลูกโลก

14

ทาฮิธ ชอง ตัวริมเส้นของ เบอร์มิงแฮม ชี้ว่าการตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการกระทำที่ถูกต้องแล้วและตนเองก็มีความสุขดีในเวลานี้

แข้งวัย 22 ปีตัดสินใจอำลาปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์หลังจากฤดูกาลที่แล้วก็ไปเล่นกับทีมลูกโลกแบบยืมตัว ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าแฮปปี้กับการตัดสินใจของตัวเองในครั้งนี้

แน่นอนว่านี่ (ยูไนเต็ด) คือหนึ่งในสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ในที่สุดแล้วคุณก็ต้องมองตัวเองในแง่ของอาชีพการงาน สิ่งที่คุณอย่างจะประสบความสำเร็จชอง กล่าวกับ เบอร์มิงแฮม ไลฟ์

สำหรับผมแล้วผมอยู่ในช่วงเวลาและอายุที่ต้องการลงสนาม ในฐานะผู้เล่นคุณต้องการพัฒนาเมื่อลงเล่นในเกม คุณพัฒนาในระดับหนึ่งเมื่อคุณลงซ้อมทุกวัน แต่ในท้ายที่สุดแล้วมันยังไม่พอ หากคุณไม่ได้รับสิ่งนั้นหรือลงเล่นแค่เกมเดียวและไม่ได้เล่นอีก 4-5 สัปดาห์ บางครั้งมันไม่พอ

สำหรับผมแล้ว มันเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผล ถ้าผมไม่ได้ลงสนามที่นี่ผมต้องหาเวลากับที่อื่น ในแง่ของอาชีพคุณมีเป้าหมายและสิ่งต่างๆที่คุณต้องการทำให้สำเร็จ และคุณต้องได้ลงสนาม ผมเล่นปรีซีซั่นกับยูไนเต็ดและได้คุยกับครอบครัว รวมถึงยูไนเต็ดด้วย ผมรู้สึกว่าผมต้องการลงสนามในทุกสัปดาห์และพัฒนาในฐานะนักเตะ เรารู้สึกว่านั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำ

“Keep improving”- Dutch winger who left Manchester United this summer gives verdict on Ten Hag

Tahith Chong gives his verdict on Manchester United coach Erik ten Hag

แบ่งปัน