ทูเคิ่ลขึ้นเต็งหนึ่งนั่งแท่นกุนซือผีเเทนเทน ฮาก

6

โธมัส ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีมเชลซี เป็นตัวเต็งในการเข้ามาแทนที่เอริค เทน ฮาก ในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปีศาจแดงมีฤดูกาลที่ไม่ค่อยสู้ดีนักในพรีเมียร์ลีก และตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ 6 ของตารางโดยมีคะแนนเพียง 54 แต้ม สโมสรพลาดการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และพวกเขายังมีงานที่ต้องทำเพื่อผ่านเข้ารอบฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

ในระหว่างนี้ มีการอ้างว่าตำแหน่งของเทนฮากแขวนอยู่บนเส้นด้าย และเขาอาจจะได้รับการปลดออกจากหน้าที่ในฤดูร้อนนี้ ทูเคิ่ล ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมของบาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวเต็งที่จะได้รับโอกาสเข้ามาทำหน้าที่กุนซือ เขาคาดว่าจะออกจากบาเยิร์นเมื่อฤดูกาลสิ้นสุด เทน ฮาก ยังคงได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหาร แต่ความล้มเหลวในการเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ อาจทำให้เขาต้องจากไป

Former Chelsea manager Thomas Tuchel is the front-runner to replace Erik ten Hag as the new Manchester United head coach.

The Red Devils have had an average Premier League campaign and they are currently sixth in the table with only 54 points.

The club have missed out on the Champions League and they still have work to do to qualify for European football next term.

แบ่งปัน