จะดีหรอ! เชลซีเล็งคว้าวอยเชียจ เชสนี่ย์เฝ้าเสา

4

เชลซี อาจสร้างความประหลาดใจในการเซ็นสัญญากับ วอจเชียจ เชสนี่ย์ อดีตผู้รักษาประตูของอาร์เซนอล จากยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

สิงห์บลูส์เซ็นสัญญากับโรเบิร์ต ซานเชซ และยอร์เย เปโตรวิช ในตำแหน่งผู้รักษาประตูเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ทั้งสองยังไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับสโมสรได้ ซานเชซยังห่างไกลจากผลงานที่น่าประทับใจในช่วงเดือนแรกๆ ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ เปโตรวิชดีขึ้นมารับตำแหน่งมือหนึ่งเมื่อต้นปี แต่ผลงานของเขาก็ลดลงเช่นกันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ดังนั้นยักษ์ใหญ่จากลอนดอนตะวันตกจึงคาดว่าจะลงทุนซื้อผู้รักษาประตูอีกหนึ่งราย และอ้างว่าเชสนี่เป็นเป้าหมายที่น่าสนใจ นายประตูทีมชาติโปแลนด์เป็นเบอร์ 1 ของยูเวนตุสมาเป็นเวลา 7 ฤดูกาล แต่เบียงโคเนรียินดียอมขายเขาในราคา 10 ล้านยูโร เชสนี่ย์อาจถูกเชิญชวนให้กลับไปยังเมืองหลวงของอังกฤษในช่วงสุดท้ายของอาชีพของเขา แต่ต้องรอดูว่าเขาจะย้ายไปร่วมทีม เชลซี หรือไม่

Chelsea could make a surprise move to sign former Arsenal goalkeeper Wojciech Szczesny from Juventus this summer.

The Blues signed Robert Sanchez and Djordje Petrovic for the goalkeeping role last summer, but neither have been consistent.

Sanchez was far from impressive in the early months before picking up an injury. Petrovic was much better with his handling at the start of the year, but his performances have also dipped in recent weeks.

แบ่งปัน