ลำพูน วอริเออร์ “รีโว่ ไทยลีก” 2022-23

24

“รีโว่ ไทยลีก” 2022/23 I ลำพูน วอริเออร์ Lamphun Warriors

จากแชมป์ไทยลีก 3 สู่การผงาดคว้าแชมป์ M-150 แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลที่ผ่านมาของ ลำพูน วอริเออร์ คือสองผลงานชิ้นโบว์แดงที่สร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ให้กับวงการฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง เพราะทีมจากแดนล้านนาทีมนี้ แสดงให้ทุกคนเห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขา “เอาจริง” ทั้งเป้าหมายระยะสั้น และระยะยาวของสโมสร

จุดแข็งของพวกเขาที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือ “ความกล้า” ที่จะทำอะไรให้เต็มที่แบบจัดเต็มตามสไตล์ของประธานฯ หนุ่มไฟแรงอย่าง พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือที่แฟนบอลบ้านเราคุ้นหูกันในชื่อ “บอสตาล” ที่ต้องการทำให้จังหวัดลำพูนก้าวขึ้นมาอยู่ในหน้าสารบบฟุตบอลไทยให้ได้ชนิดที่ไม่น้อยหน้าใคร

แพลนการสร้างฟุตบอลสเตเดี้ยมแห่งใหม่ เพื่อวางรากฐานของทีมในระยะยาว รวมถึงการเสริมทัพที่ต้องบอกเลยว่าไม่น้อยหน้าใคร ทั้งกลุ่มนักเตะประสบการณ์สูงอย่าง บวร ตาปลา, ทศพล ลาเทศ บวกกับแข้งดีกรีไทยลีกทั้ง นนท์ ม่วงงาม, ธิติ ทุมพร, ชัยวัฒน์ บุราณ, เจนรบ สำเภาดี, สันติภาพ ราษฎร์นิยม บวกกับอาุธหนักอย่าง โมฮัมเหม็ด ออสมาน เมื่อรวมกับนักเตะที่มีอยู่ทั้ง เจฟเฟรน ซัวเรซ, อาลี ซิสโซโก้, หม่อง หม่อง ลวิน และ “โฟร์แบร์” อนันต์ ยอดสังวาลย์ ภายใต้การนำทัพของ ดุสิต เฉลิมแสน ที่การันตีด้วยโทรฟี่แชมป์ “รีโว่ ไทยลีก” มาแล้ว มั่นใจได้เลยว่า ลำพูน วอริเออร์ นั้นพร้อมแล้วกับขวบปีแรกบนลีกสูงสุด

จากนี้ไป “ลำพูน” จะไม่ใช่เพียงแค่เมืองทางผ่านอีกต่อไป หากแต่จะก้าวมาเป็นจุดหมายสำคัญของแฟนฟุตบอลไทยทั้งประเทศอย่างแน่นอน !!!

#RevoThaiLeague #ThaiLeague #ฟุตบอลไทย #บอลไทย

แบ่งปัน