ลาปอร์ต้าโอเคเก็บเฟรงกี้เล่นบาร์ซ่าดีกว่าไปผี

16

โจน ลาปอร์ต้า ปธ.สโมสร บาร์เซโลน่า เผยความคืบหน้ากรณีกองกลางเนื้อหอม เฟรงกี้ เดอ ย็อง ว่าคงมีคววามสุขดีที่สปอร์ติฟาย คัมป์ นู ดังนั้นหากไม่ได้ย้ายออกไปร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามกระแสข่าว ทีมก็มีแผนใช้งานรองรับ

ปีศาจแดง’ ที่เฝ้าอุตส่าห์เทียวไล้เทียวขื่อมิดฟิลด์วัย 25 ปีมาตั้งแต่เปิดตลาด 10 มิ.จนถึงตอนนี้ก็เกือบสองเดือนเต็ม ยอมทุกอย่างที่ค่าตัวที่ ‘บาร์ซ่า’ เรียกร้อง 75 ล้านยูโร 

 ไหนจะค่าเหนื่อยอีกปีละ 20 ล้านยูโร พร้อมการันตีบทบาทตัวจริง โบนัสผลงานและความสำเร็จอีกแบบจุกๆ แต่ก็ยังไม่สามารถโยกคลอนใจ เฟรงกี้ ได้ 

เขาต้องการอยู่ที่นี่ต่อ และเราก็อยากให้หมอนั่นเล่นด้วยกัน นั่นคือสิ่งสำคัญสุด” ลาปอร์ต้า กล่าวในงานแถลงข่าวที่มหานคร นิวยอร์กแจงประเด็นดังกล่าวให้ชัดเจน ทีมเรามีขอบเขตค่าจ้างใหม่แล้วผู้เล่นทั้งหมดลงตัวกับเพดานนั้น เราพยายามทำให้ผู้เล่นกลุ่มนี้ทราบสถานการณ์ที่แท้จริงของสโมสร” 

เราทราบว่าตัวเองมีรายได้มากขึ้นกว่า 40% เราทั้งหมดต่างทำมันอย่างกระตือรือร้น เราทำทุกทางเท่าที่เป็นไปได้เพื่อทำให้หมอนั่นอยู่ต่อ และทางสโมสรก็หวังให้นักเตะทำทุกทางเพื่อรวมงานกันต่อไปเช่นกัน” 

Frenkie de Jong: Barcelona president Joan Laporta wants midfielder to stay at club

Barcelona president Joan Laporta says he will do his best to keep Frenkie de Jong at the club amid his ongoing transfer saga with Manchester United.

แบ่งปัน