แชดวิคมั่นใจเดอ ยองยกระดับเกมผี

15

ลุค แชดวิค อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า จะเข้ามาเพิ่มคุณภาพให้เกมการเล่นของทีมได้ หากยอมย้ายมาด้วยราคาตามข่าว 85 ล้านยูโร

นี้คือดีลที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับ แมนฯยู มันเป็นดีลสุดสำคัญของ เทน ฮาก มันชัดเจนว่า เดอ ยอง คือเป้าหมายอันดับหนึ่ง แล้วพวกเขาจะไปต่อยังไง หากพลาดแข้งรายนี้? มันเป็นการเซ็นสัญญาเพื่อส่งสัญญาณ, การคว้าแข้งบิ๊กเนมความสามารถสูงและมีศักยภาพอันยอดเยี่ยม, คุณคงจินตนาการว่าเขายืนต่ำเป็นหนึ่งในสองกองกลางระบบ 4-2-3-1 โดยมี บรูโน่ ประจำการตำแหน่งหมายเลข 10″

มันอาจเปลี่ยนแนวทางการเล่นของ แมนฯยู ไปเลย เขาจะสร้างความแตกต่างให้ทีมได้ เขามีเทคนิคที่โดดเด่น, ครองบอลได้ยอดเยี่ยม, แทงทะลุช่องได้ รวมทั้งจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีม ผมคิดว่าเขามอบทางเลือกให้ แมนฯยู มากกว่า เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งเป็นนักเตะที่ทุ่มเท แต่ไม่ได้มีความสามารถในยามครองบอลอย่าง เดอ ยอง พวกเขาคุมเกม หรือเร่งและผ่อนเกมตามต้องการไม่ได้

Man Utd fearful of Frenkie de Jong transfer collapse as multiple obstacles clarified

Manchester United remain in the hunt for Barcelona midfielder Frenkie de Jong, but there are a number of obstacles before Erik ten Hag’s side can get a deal over the line

แบ่งปัน