เชลซีพร้อมปล่อยซิเยคร่วมทัพกาลาตาซารายหลังจบซีซั่น

6

เชลซีจะอนุญาตให้ฮาคิม ซิเยคย้ายอกสแตมฟอร์ด บริดจ์ไปร่วมทีมกาลาตาซารายในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าทีมชาติโมร็อกโกทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างยืมตัวกับทีมจากตุรกี เป็นที่เข้าใจกันว่าเดอะบลูส์ตกลงค่าธรรมเนียมราว 15 ล้านยูโรเพื่อปล่อยปีกรายนี้ออกจากสโมสร ซิเยค อยู่กับเชลซีมาตั้งแต่ปี 2020 เมื่อเขาออกจากอาแจ็กซ์เพื่อย้ายไปลอนดอนตะวันตก ซิเยคต้องดิ้นรนในการปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในพรีเมียร์ลีก การย้ายไปเล่นในลีกสูงสุดของตุรกีได้หวนคืนฟอร์มบางส่วนที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในแข้งที่มีพรสวรรค์ที่ดีที่สุดของเอเรดิวิซี่

กองกลางตัวรุกรายนี้แจ้งเอเยนต์ของเขาว่าเขาต้องการย้ายไปกาลาตาซารายเท่านั้น แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากทั้งฝรั่งเศสและซาอุดีอาระเบียก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่ามาร์กเซยกำลังเตรียมยื่นข้อเสนอสำหรับนักเตะวัย 31 ปีรายนี้ ซิเยคเหลือสัญญากับเชลซีเพียงหนึ่งปีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และผู้จัดการทีมเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ก็ยอมรับว่าถึงเวลาที่จะปล่อยซิเยคพ้นทีม

Chelsea are to allow Hakim Ziyech to depart to Stamford Bridge this summer, as the Morocco international has impressed during a loan spell at the Turkish side.

It is understood that the Blues have agreed a fee of around 15 million euros to let the winger depart the club.

Ziyech has been with Chelsea since 2020 when he departed Ajax for a move to West London, and has struggled to adapt to life at the Premier League side. A move to the Turkish top flight has recaptured some of the form that made him one of the Eredivisie’s best talents.

แบ่งปัน