“คล็อปป์” รับตื่นเต้นได้ร่วมงาน “นูนเญซ”

23

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าตื่นเต้นกับโอกาสที่จะทำงานกับพรสวรรค์ของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนใหม่ ซึ่งเหมาะสมอย่างมากกับทีม

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยเซ็นสัญญาระยะยาวกับ หงส์แดง หลังย้ายมาจาก เบนฟิก้า โดยจ่ายค่าตัวก้อนแรกให้ เบนฟิก้า ต้นสังกัดเดิมของนูเญซที่โปรตุเกส 64 ล้านปอนด์ (2,880 ล้านบาท) และเมื่อรวมกับเงินโบนัสตามผลงานต่างๆ แล้ว ค่าตัวของนูเญซอาจพุ่งไปสูงสุดที่ 85 ล้านปอนด์ (3,825 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีม ทำลายสถิติ 75 ล้านปอนด์ (3,375 ล้านบาท) ของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ตอนย้ายจากเซาธ์แฮมป์ตันเมื่อปี 2018 ทันที

ล่าสุดผู้จัดการทีมได้เผยถึงรายละเอียดต่างๆ ที่ว่าทำไม นูนเญซ ถึงเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจ และ คล็อปป์ ก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มงานกับกองหน้ารายนี้ และพัฒนาคุณสมบัติเหล่านั้นให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อให้แน่ใจว่าทีมจะเปล่งประกายในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์

“นี่เป็นข่าวที่สุดยอด สุดยอดข่าวจริงๆ ผมรู้สึกขอบคุณ ทุกคนที่สโมสรที่ทำให้มันเกิดขึ้น เราได้แสดงความเด็ดเดี่ยว และความทะเยอทะยานในระดับที่เท่ากัน ดาร์วิน เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ดีมาก แต่ก็มีศักยภาพที่จะดีขึ้นไปอีก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงน่าตื่นเต้น ด้วยอายุของเขา ความปรารถนาของเขา ความกระหายของเขาจะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ความเชื่อของเขาต่อโปรเจ็คท์ของเรา และสิ่งที่เรากำลังมองหาในฐานะสโมสร

เขารู้สึกตื่นเต้นพอๆ กับเรา ซึ่งทำให้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณเห็นคุณค่าในจุดแข็งของกันและกัน แน่นอนมันเป็นกรณีของที่นี่ เขาคิดว่าเราเหมาะกับเขา และเราก็เชื่อว่าเขาเหมาะกับเรา ดังนั้นมาลุยกัน เขาคือชิ้นส่วนทั้งหมดที่เรามองหา เขาสามารถกำหนดจังหวะ เขานำพลังงานมา เขาเป็นตัวอันตรายทั้งตรงกลาง และด้านข้าง เขาเป็นคนที่เกรี้ยวกราด และมีพลังในการเคลื่อนที่

เขาเล่นโดยไม่มีความกลัว เขาแข็งแกร่ง ผมรู้ว่าเขาจะกระตุ้นแฟนบอลของเราได้” “สิ่งสำคัญก็คือเราทุกคนต่างตระหนักดีว่าเรามีงานที่ต้องทำกับ ดาร์วิน เขาก็ตระหนักดีถึงสิ่งนั้นกับตัวเอง ผมชอบที่เขามุ่งมั่น และถ่อมตัวมาก เรามีตัวเลือกในแนวรุกที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และตอนนี้เขาได้กลายเป็นส่วนหนึ่ง ดังนั้นจึงไม่มีความกดดันอะไรกับเขาเลย เขาเซ็นสัญญาระยะยาว และเราตั้งใจที่จะหล่อเลี้ยงพรสวรรค์ของเขา และเห็นว่ามันเติบโตขึ้น

เขาเป็นคนล่าสุดในครอบครัวอันยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล และผมแน่ใจว่าแฟนบอลของเราจะทำให้เขารู้สึกเหมือนกับอยู่บ้านตั้งแต่วินาทีแรกที่เขามี ลิเวอร์เบิร์ด อยู่บนหน้าอก”

.

.

.

.

แบ่งปัน