รอดตัวไป! ตราดไม่ฟ้อง “นิวัฒน์” ทำให้เป่าเกมลีกสัปดาห์นี้ได้

1

หลังจากฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 26 ด้วยการจับสลากผู้ตัดสินแบบสุ่ม ซึ่งยังมีชื่อของ นิวัฒน์ อินสอาด ที่นั่งประจำการห้อง VAR คู่ ชลบุรี เอฟซี พบ นครปฐม ยูไนเต็ด

และได้ตัดสินในคู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี อีกด้วย ซึ่งน่าจะมาจากการที่ ตราด เอฟซี ไม่ได้ฟ้องเปารายนี้ ที่ตัดสินพลาดในเกมที่พวกเขาออกไปเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็นจังหวะที่ นิวัฒน์ อินสอาด ให้เจ้าบ้านที่ทำบอลออกไปได้ทุ่ม จนนำไปสู่ประตูตีเสมอ 1-1

สำหรับ นิวัฒน์ อินสอาด เพิ่งจะถูกคณะกรรมการพิจารณาวินัยและมารยาท แจ้งบทลงโทษ ในเกมไทยลีก 1 คู่ระหว่าง อุทัยธานี เอฟซี เปิดบ้านพบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังแจกจุดโทษปริศนาให้ทัพ “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกม ทำให้ปฏิบัติหน้าที่ผิดพลาด

ตามระเบียบข้อบังคับว่าด้วยการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันฯ ตามบทลงโทษหมวดที่ 9 ลักษณะโทษข้อ 57 (8) พักการปฏิบัติหน้าที่ 2 นัด แต่ในช่วงดังกล่าวกลับนับรวม ฟีฟ่า เดย์ 2 สัปดาห์ของทีมชาติไทย ทั้งๆ ที่ต้องขยับออกไปอีก 2 วีค จนได้กลับมาทำงานในคู่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสมอ ตราด เอฟซี 1-1 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ข้อความพูดว่า "บ KARABOUE 7 SouAtter thes พ SANTIPAP 24 ป่็หาลูไภ่กิ d def মমएটी iNT 0 www BALLTHAI.CO WWW.BALLTHAI.COM .COM M ทำหน้าที่ต่อนัดที่ 26! "ตราศ" ไม่ยิ่นฟ้อง "เปานิวัฒน์" แม้ตัดสินพลาด เกมปุกเจา "ขอนแก่น""

#บอลไทย #THAILEAGUE #นิวัฒน์อินสอาด #ตราดเอฟซี #ขอนแก่นยูไนเต็ด #ไทยลีก #ไทยลีก2023 #Ballthai

แบ่งปัน