ฟาวเลอร์แนะผีควรเขียนหนังสือ “สิ่งที่ไม่ควรทำในตลาดนักเตะ”

35

ร๊อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานแข้งลิเวอร์พูล แนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรไปเขียนหนังสือแนะนำสิ่งที่ไม่ควรทำในตลาดนักเตะ หลังสอดมือเข้ามาในดีล ดาร์วิน นูเญซ แต่สุดท้ายต้องซดแห้ว

หัวหอกชาวอุรุกวัยตกเป็นข่าวกับทัพหงส์แดงในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งใกล้จะปิดดีลกันเรียบร้อยแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ทัพปีศาจแดงโดดเข้ามาร่วมวงในดีลนี้ด้วยสุดท้ายก็ถอนตัวไป

ด้วยการเซ็นสัญญาระดับสถิติของ ดาร์วิน นูเญซ มันเป็นสิ่งที่ทุกทีมมองหา แต่สุดท้ายก็ลงเอยกับ ลิเวอร์พูล สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจคือการปรากฏตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พยายามเข้ามาแย่งฟาวเลอร์กล่าวผมรับประกันเลยว่าคนที่แอนฟิลด์ คงไม่ค่อยสบายใจกับเรื่องนั้น เพราะมันมีความเป็นไปได้ที่ราคราจะดีดขึ้นไปอีก แต่ยังรวมถึงค่าเหนื่อยด้วย เอเย่นต์ที่เค็มกว่าเกลือของเขาอาจเลือกข้อเสนอที่ใหญ่กว่าได้

แมนฯยู เข้ามาอยู่เบื้องหลัง สำหรับผม นี้คือสิ่งที่ถือเป็นความสำเร็จของ ลิเวอร์พูลในตลาดนักเตะ และมันเป็นจุดที่มักถูกมองข้าม ในความสิ้นหวังจะเจอนักเตะหน้าใหม่ๆ การเซ็นสัญญาใหม่ ความตื่นเต้นใหม่ๆ

ผมไม่อยากจะพูดอะไรโหดร้ายนะ แต่ แมนฯยู ควรไปเขียนหนังสือเกี่ยวกับ สิ่งที่ไม่ควรทำในตลาดนักเตะ ในฤดูกาลที่ผ่านมา การเซ็นสัญญานักเตะเพียงเพราะคุณไม่อยากให้เขาไปหาคู่แข่งหรอ? ลองคิดดีๆ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำผลงานได้ดีพอแต่การเซ็นเขามาเพียงเพราะเขาอาจไป แมนฯซิตี้ได้เนี่ยนะ? นั่นมันหายนะที่น่าเขียนลงไปเหนือสิ่งอื่นใด เหมือนกับตอน อเล็กซิส ซานเชส ไม่สิ ไม่เหมือนกัน มันแย่กว่า 10 เท่าเลย

‘Man Utd could write a book on how not to do transfers’ – Fowler rips into Red Devils as Liverpool close on Nunez

The former fan favourite at Anfield is excited about the arrival of the Uruguayan striker at Anfield, with arch-rivals being beaten to his signature

แบ่งปัน