คล็อปป์” ไม่การันตี “มาเน่” อยู่ลิเวอร์พูลต่อ

22

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าคนสำคัญ เพราะต้องการพุ่งสมาธิไปที่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ “หงส์แดง” มีคิวฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

ปัจจุบัน มาเน่ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อีกแค่ปีเดียว โดยตลอดช่วงที่ผ่านมา บาเยิร์น เป็นสโมสรที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ มาเน่ อย่างต่อเนื่อง และเมื่อไม่กี่วันก่อน ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลวัย 30 ปี ระบุว่า ตนจะประกาศเรื่องอนาคตของตัวเองหลังจบเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก

โดย เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานข่าวว่า บาเยิร์น กำลังจะได้ตัว มาเน่ มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) และล่าสุด คล็อปป์ ก็พูดได้น่าชวนคิด เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของลูกทีมคนเก่ง

“จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เวลาอันเหมาะสมที่จะมาพูดถึงเรื่องนี้ ไม่ว่า ซาดิโอ จะเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า เขาก็ยังคงเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ อยู่ดี ตอนนี้ผมไม่สามารถหลุดสมาธิได้ เราทุกคนต่างโฟกัสไปที่เกมนี้

ซาดิโอ ก็มีสมาธิเต็มร้อยกับเกมนี้เช่นกัน มันเป็นเรื่องปกตินะ และมันไม่ใช่ครั้งแรกด้วย ที่ก่อนเกมสำคัญๆ ตลอดอาชีพของผม บาเยิร์น มิวนิค มักจะเข้ามาเกี่ยวข้องตลอด แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรหรอก”

.

.

.

แบ่งปัน