คาวานี่ส่อแววอดช่วยผีบู๊เลสเตอร์สัปดาห์นี้

20

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายอีกครั้งหลังจากจะไม่ได้ใช้งานเอดินสัน คาวานี่ดาวยังชาวอุรุกวัยในวันเสาร์นี้ที่จะพบกับเลสเตอร์ ซิตี้ในเกมพรีเมียร์ลีก

ปีศาจแดงอยู่อันดับที่ 6 ของตารางลีกโดยมี 50 แต้ม ตามหลังอาร์เซนอลอันดับ 4 ที่สี่ซึ่งเล่นเกมน้อยกว่า ดังนั้นชะตากรรมแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขาจึงอยู่ในมือของพวกเขาเอง แต่พวกเขามีโอกาสที่จะสร้างแรงกดดันด้วยชัยชนะในสัปดาห์นี้

ปีศาจแดงจะต้องเจอกับทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์สในสุดสัปดาห์นี้ แต่ก่อนเกม พวกเขาต้องพบกับข่าวร้าย เอดินสัน คาวานี่ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะมีปัญหาใหม่ แข้งชาวอุรุกวัยได้รับบาดเจ็บที่น่องขวาระหว่างการเล่นรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกกับชิลีเเละเขาถูกถอดออกในนาทีที่ 29

ขอบเขตของอาการบาดเจ็บไม่ชัดเจน แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีข้อสงสัยอย่างมากในการเผชิญหน้ากับจิ้งจอกสยามซึ่งเอาชนะยูไนเต็ดในการพบกันสามครั้งล่าสุด

Manchester United have suffered a fresh injury blow ahead of their Premier League meeting against Leicester City on Saturday.

The Red Devils are presently sixth in the league standings with 50 points, four behind fourth-placed Arsenal, who have played a game less.

Hence, their Champions League destiny is out of their hands, but they have the chance to pile the pressure with regular victories hereon.

แบ่งปัน