ผี,สิงห์ยังคงให้ความสนใจ”ชูอาเมนี่”อยู่

39

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซีกำลังจับตาดูออเรเลียน ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ของโมนาโกก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

ชัวเมนี่ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับเดอะบลูส์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ในที่สุดพวกเขาก็เซ็นสัญญากับซาอูล นิเกซจากแอตเลติโกด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล พวกเขากำลังวางแผนที่จะกลับมาสนใจอีกครั้งในปีนี้ แต่อาจขึ้นอยู่กับว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงความเป็นเจ้าของในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหรือไม่

ในขณะเดียวกัน L’Equipe รายงานว่าปีศาจแดงยังเป็นที่ชื่นชอบของนักเตะวัย 22 ปีที่ประเดิมสนามให้กับทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อปีที่แล้ว ชูอาเมนี่เป็นนักเด็กปั้นจากทีมเยาวชนของโมนาโกผลงานของเขาในปีที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำหลายแห่ง

บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด ต่างก็เชื่อมโยงกับบริการของเขาเช่นกัน แต่มีรายงานอ้างว่าเขากระตือรือร้นที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ โมนาโกประเมินเขาไว้ที่ 45 ล้านยูโรในปีที่แล้ว แต่ตอนนี้พวกเขาคาดว่าจะต้องการมากกว่า 60 ล้านยูโร

Manchester United and Chelsea are keeping tabs on Monaco midfielder Aurelien Tchouameni ahead of the summer transfer window.

Tchouameni was heavily linked with the Blues last summer, but they eventually signed Saul Niguez from Atletico on a season-long loan.

They are planning to revisit their interest this year, but that may depend on whether there is a change in ownership over the coming weeks.

แบ่งปัน