โปรเจคใหญ่ ! อาร์เตต้าเล็งเสริมหกแข้งช่วงซัมเมอร์นี้

17

มิเกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลอาจได้รับการสนับสนุนด้วยงบประมาณการโอนย้ายที่สำคัญในช่วงตลาดซื้อขายถัดไป

เดอะ กันเนอร์สใช้เงินเกือบ 150 ล้านปอนด์กับผู้เล่นหกคนเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว บอร์ดบริหารพร้อมที่จะสนับสนุน อาร์เตต้า ด้วยการใช้จ่ายอื่นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล จากรายงานของ Standard Sport ระบุว่าเดอะกันเนอร์สสามารถไล่ล่ากองหน้าใหม่สองคนได้ โดยมีแนวโน้มว่าอเล็กซองเดร ลากาแซตต์ และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ในขณะเดียวกัน สโมสรก็กำลังมองหาปีกคนใหม่ มิดฟิลด์ตัวกลาง เซ็นเตอร์แบ็คด้านซ้าย และแบ็คขวาในฤดูกาลหน้าจากตำแหน่งเหล่านั้นตำแหน่งที่มีความสำคัญน้อยที่สุดคือแบ็คขวาคนใหม่ อาจขึ้นอยู่กับความฟิตของทาเคฮิโระ โทมิยาสุในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ประสบปัญหาเกี่ยวกับน่องตั้งแต่ต้นปี นี่อาจเป็นสาเหตุของความกังวลเซดริก ซัวเรสทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือในฐานะตัวสำรองในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่แข้งชาวโปรตุเกสรายนี้มีแนวโน้มที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

Arsenal manager Mikel Arteta could be backed with a significant transfer budget during the next transfer window.

The Gunners spent nearly £150m on six players last summer. It has paid dividends with the club vying for a top-four finish.

Regardless of their final position, the hierarchy are prepared to back Arteta with another spending spree at the end of the season.

แบ่งปัน