รังนิคยังคงอดใช้สองแข้งตัวเก่งนัดดวลวัตฟอร์ด

34

ราล์ฟ รังนิค กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันว่า เอดิน สัน คาวานี่และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังไม่พร้อมที่จะพบกับวัตฟอร์ด

ปีศาจแดงไม่มีคาวานี่ ในช่วงสองสามเกมที่ผ่านมาโดยมีปัญหาขาหนีบ โดยแข้งชาวอุรุกวัยยังไม่กลับมาซ้อม ในขณะเดียวกันสกอตต์ แม็คโทมิเนย์พลาดทริปยุโรปที่แอตเลติโก มาดริด เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่เขาต้องพักจากอาการป่วยที่ไม่ใช่โควิด ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับ วัตฟอร์ด

ในวันพรุ่งนี้รังนิคยืนยันว่าทั้งคู่ไม่พร้อมสำหรับการคัดเลือก การหายไปของพวกเขาอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับสโมสร เฟร็ด, ปอล ป็อกบา และ เนมานย่า มาติช จะทำหน้าที่กองกลางแทนแม็คโทมิเนย์ รังนิคประทับใจมากกับผลงานของมาติชในช่วงกลางสัปดาห์

คาวานี่ตกเป็นกองหน้าตัวสำรองของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในฤดูกาลนี้ มาร์คัช แรชฟอร์ดก็สามารถเล่นในตำแหน่งกองหน้าได้หากต้องการ ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 4 ของตารางด้วยคะแนน 46 คะแนน แต่อาร์เซนอลตามหลังอยู่เพียง 1 คะแนนโดยแข่งน้อยกว่าถึงสองนัด

Manchester United boss Ralf Rangnick has confirmed that Edinson Cavani and Scott McTominay are out of contention to face Watford.

The Red Devils have been without Cavani for the past few games with a groin problem. The Uruguayan has yet to return to training.

Meanwhile, Scott McTominay missed the recent European trip to Atletico Madrid after he was sidelined with a non-Covid illness.

แบ่งปัน