โรมาโน่เผยต่างดาวยื่นค่าเหนื่อยให้”อัซปิลิเกวต้า”แล้ว

24

บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาให้กับกัปตันทีมเชลซีอย่างเซซาร์ อัซปิลิเกวต้าแล้ว จากการรายงานของนักข่าวชื่อดังอย่างฟาบริซิโอ โรมาโน่ฃ

แข้งชาวสเปนอยู่กับเดอะบลูส์มาเกือบทศวรรษแล้ว แต่เขาสามารถออกไปได้เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในฤดูร้อนนี้สิงห์บลูส์ไม่ได้ปฏิเสธที่จะไม่ต่อสัญญากับเซซาร์ แต่พวกเขาไม่เต็มใจที่จะมอบสัญญาหลายปีให้เขาเพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไป

ในทางตรงกันข้าม บาร์เซโลน่า ได้เสนอข้อตกลงสองปีให้กับกองหลังเอนกประสงค์รายนี้แล้วพร้อมตัวเลือกเป็นเวลา 12 เดือน อัซปิลิเกวต้ายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่บลูกราน่ากำลังเร่งทำข้อตกลงล่วงหน้าให้เสร็จสิ้นยักษ์ใหญ่จากคาตาลันยังอยู่ในการเจรจากับอันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังของสิงห์บลูส์ เรื่องการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวอีกด้วย

แข้งชาวเดนมาร์กปฏิเสธที่จะขยายสัญญาของเขาออกไปหลังจากเดือนมิถุนายนและมีเป้าหมายที่จะเข้าร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของลาลีกาในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากสองแข้งนี้แล้วอันโตนิโอ รูดิเกอร์สามารถออกจากสโมสรลอนดอนตะวันตกได้เช่นกัน โดยสัญญาของเขาจะหมดอายุในวันที่ 30 มิถุนายนเช่นกัน

Barcelona have already made a contract offer to Chelsea captain Cesar Azpilicueta, reputed journalist Fabrizio Romano claims.

The Spaniard has been with the Blues for nearly a decade, but he could leave when his contract expires this summer.

The Blues have not ruled out keeping him but they are reluctant to hand him a multi-year contract to commit his future.

แบ่งปัน