เอมบัปเป้เมินตอบสื่อถึงเรื่องการย้ายซบชุดขาว

23

คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ยืนยันยังไม่ขอตอบเรื่องอนาคตของตนเองเกี่ยวกับการย้ายซบชุดขาวในช่วงเวลานี้

กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้กำลังจะเดินทางออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฟรี โดยสัญญาของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เอ็มบัปเป้ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับเรอัล มาดริดซึ่งยื่นข้อเสนอหลายครั้งเพื่อเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์

และลอส บลังโกสต์มีอิสระที่จะยื่นข้อเสนอตามแต่จะไม่มีการตกลงใดๆ จนกว่าเรอัล มาดริดจะพบกับ PSG ในแชมเปี้ยนส์ลีกในเดือนนี้และเดือนหน้า จนถึงขณะนี้ ได้รับการอธิบายว่าเกือบจะเสร็จสิ้นแล้ว โดยเอ็มบัปเป้กล่าวว่า เขากระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับสโมสรที่เขาสนับสนุนตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

และนั่นอาจเป็นความจริง แต่ชาวฝรั่งเศสเองอ้างว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจ “ผมได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของผมแล้ว? ไม่ ตอนนี้ผมยังเป็นนักเตะ PSG” เขาบอกกับ Amazon Prime Video

“การเล่นกับเรอัล มาดริด มันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แม้ว่าตอนนี้ผมต้องมีอิสระที่จะทำในสิ่งที่ต้องการ แต่ผมจะไม่พูดกับคู่แข่งหรือทำอะไรแบบนั้น “ผมมีสมาธิกับการเอาชนะเรอัล มาดริด” แล้วเราจะได้เห็นดีกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

Kylian Mbappe has vowed not to make a decision over his future just yet.

The French striker is heading for a free departure from Paris Saint-Germain with his contract set to expire at the end of this season.

Mbappe has been heavily linked with Real Madrid, who made a number of bids to sign him late in the summer window.

แบ่งปัน