ไม่คิดย้ายทีม! เอริคเซ่นยันมีความสุขดีกับผีแดง

7

คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังยืนยันว่ามีความสุขดีกับผีศาจแดง และยังไม่คิดย้ายทีมในซีซั่นหน้า

นักเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้เผยความผิดหวังที่เขาไม่มีเวลาลงเล่นเมื่อต้นปีนี้ และบอกว่าเขาได้พูดคุยเรื่องเดียวกันนี้กับผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮากแล้ว มีข้อเสนอแนะว่าเขาสามารถย้ายออกจากทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ แต่ตอนนี้ อีริคเซ่น ยืนยันว่าเขามีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อที่ยูไนเต็ด และอาจไม่ได้คำนึงถึงความท้าทายใหม่

เขากล่าวว่า: “ผมยังมีสัญญากับยูไนเต็ดเหลืออีกหนึ่งปี ดังนั้นตอนนี้ผมยังคงเป็นนักเตะยูไนเต็ด ดังนั้นจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมไม่รู้ แต่ผมมีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและผมรู้สึกดี ดังนั้นเราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่อย่างที่ผมบอก ผมเหลือเวลาอีกหนึ่งปี” อีริคเซ่นจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของข้อตกลงมูลค่า 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในเดือนกรกฎาคม และยูไนเต็ดมีแนวโน้มมากที่สุดที่จะพิจารณาขายแข้งรายนี้ออกจากทีม

Manchester United midfielder Christian Eriksen has made a surprise U-turn on his plans to leave the club this summer.

The Denmark international revealed his disappointment over his lack of playing time earlier this year and said that he had spoken about the same with manager Erik ten Hag.

There were suggestions that he could move on in the summer, but Eriksen has now insisted that he is incredibly happy at United and may not consider a new challenge.

แบ่งปัน