ไกเซโด้กระสันคว้าชัยนัดดวลสเปอร์ส

11

มอยเซส ไกเซโด กองกลางของเชลซี ตั้งตารอเกมพรีเมียร์ลีก ดาร์บี้ ที่จะพบกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในคืนวันพฤหัสบดี

เดอะบลูส์มีฤดูกาลที่ย่ำแย่ในพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขายังอยู่ในตัวเลือกที่จะผ่านเข้ารอบยูโรป้าลีกในฤดูกาลหน้า สเปอร์สกำลังแย่งชิงโควต้าฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนเกมคืนวันนี้ ไกเซโด้ ตั้งเป้าที่จะคว้าชัยชนะ เขากล่าวว่า: “มันเป็นดาร์บี้แมตช์ใหญ่ (เจอกับสเปอร์ส) ผมหวังว่าผมจะได้ลงเล่นและมันคงจะมหัศจรรย์มากที่ได้เล่นกับพวกเขาและโชว์ฟุตบอลของเรา ชนะเกมนั้นและมันจะมหัศจรรย์สำหรับเรา”

เดอะบลูส์ประสบความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายต่ออาร์เซนอล 5-0 ในลอนดอนดาร์บี้นัดล่าสุด และพวกเขาก็กระตือรือร้นที่จะแก้ไขผลงานของทีม พวกเขามีข้อได้เปรียบในบ้านในการเจอสเปอร์ส แต่มันจะไม่ใช่ความท้าทายง่ายๆ กับคู่แข่งที่กำลังมีฟอร์มรุกที่ดีเช่นกัน ทั้งสองสโมสรเสียประตูมากมายในฤดูกาลนี้ และเราอาจจะได้เห็นเกมระทึกขวัญที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในวันนี้

Chelsea midfielder Moises Caicedo is looking forward to the Premier League derby against Tottenham Hotspur on Thursday night.

The Blues have had a poor Premier League campaign, but they are still in the mix to qualify for the Europa League next season.

Spurs, on the other hand, are vying for Champions League football. Ahead of tomorrow’s game, Caicedo has his sights on a win.

แบ่งปัน