ส่องสถิติช้างศึกฟอร์มเด่นหลังศึกชิงแชมป์อาเซียน

21

#ChangsuekAI by bitkub

หลังจากจบศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่จบลงด้วยแชมป์สมัยที่ 6 ของทีมชาติไทย ก็ได้มีนักเตะหลายคนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และเมื่อพวกเขากลับไปเป็นกำลังหลักให้กับสโมสรต้นสังกัด ก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง จนแฟน ๆ ต้องจับตามองเป็นพิเศษ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "fiB圖y0 @CHANGSUEK THAILAND Ne YAMAHA ธีราทร บุญม บุญมาทัน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) Chany เครื่องดื่มรร ส่งบอล 64 ครั้ง แม่นยำ 79 % ครอสบอล เข้าเป้า 43% เข้าสกัด 18 ครั้ง ชนะคู่แข่ง 46 46% %"

ธีราทร บุญมาทัน

แข้งป้ายแดงของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ต้องพูดมากก็การันตีทั้งคุณภาพและประสบการณ์อันเหลือล้นของแบ็คซ้ายคนนี้ได้เป็นอย่างดี และทั้งสองนัดเขาช่วยให้ต้นสังกัดมีเกมรุกริมเส้นที่จัดจ้าน ด้วยสถิติ ส่งบอลเฉลี่ย 64 ครั้ง/เกม แม่นยำถึง 79% ครอสบอลเข้าเป้าเฉลี่ย 43% และเกมรับก็ยังทำได้ดีตามมาตรฐาน ด้วยสถิติเข้าสกัดเฉลี่ย 18 ครั้ง/เกม ชนะคู่แข่ง 46%

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "fiB圖70 @CHANGSUEK กฤษดา กาแมน (ชลบุรี เอฟซี) ส่งบอลเฉลี่ย 50 ครั้ง/เกม แม่นยำ 87 % hang เปิดบอลยาวเฉลี่ย แม่นยำ 66 % ครั้ง/เกม เข้าปะทะเฉลี่ย 11 ครั้ง/เกม ชนะ 53 % 5 ตัดบอลสำเร็จเฉลี่ย 2.8 ครั้ง/เกม"

กฤษดา กาแมน

อีกหนึ่งแข้งฟอร์มร้อนและเนื้อหอมที่สุดของ ชลบุรีเอฟซี ที่ทำผลงานได้โดดเด่นทั้งในนามทีมชาติ และต้นสังกัดกับ “ฉลามชล” โดยแนวรับสารพัดประโยชน์คนนี้ ทำไปแล้ว 1 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ด้วยสถิติการเล่นลูกด้วยเท้าที่น่าเหลือเชื่อว่าเขาคือตัวรับจริง ๆ หรือไม่ กฤษดา ส่งบอลเฉลี่ย 50 ครั้ง/เกม แม่นยำ 87% เปิดบอลยาวเฉลี่ย 7 ครั้ง/เกม แม่นยำ 66% และเกมรับก็ยังคงยอดเยี่ยม เข้าปะทะเฉลี่ย 11 ครั้ง/เกม ชนะ 53% และตัดบอลสำเร็จเฉลี่ย 2.84 ครั้ง/เกม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "faB0 @CHANGSUEK THAILAND วีระเทพ ป้อมพันธุ์ (เมืองทอง ยูโนเต็ด) SMAR HURBALIFE SHOOT ส่งบอลเฉลี่ย 68 ครั้ง/เกม แม่นยำ 88 % YAMAHA ส่งบอลยาวเฉลี่ย 9 ครั้ง/เกม แม่นยำ 63 % เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่ง 60 % ตัดบอลสำเร็จเฉลี่ย 3.67 ครั้ง/เกม 18 SHOOT"

วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ

กองกลางห้องเครื่องอีกคนหนึ่งที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในการลงเล่นทีมชาติ และยังคงเป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นที่สุดให้กับต้นสังกัดของเขาอย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด โดย วีระเทพ คือผู้เล่นที่รับ-ส่งบอลได้เหมือนกับมีเวทย์มนต์ในสนาม เขาส่งบอลเฉลี่ยมากถึง 68 ครั้ง/เกม มีความแม่นยำถึง 88% และส่งบอลยาวเฉลี่ย 9 ครั้ง/เกม แม่นยำ 63% เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่ง 60% และตัดบอลสำเร็จเฉลี่ย 3.67 ครั้ง/เกม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "fa6s00 @CHANGSUEK THAILAND A YAMAHA ศุภชัย ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) ยูใน hang ครื่องนี่ยตราช้าน สร้างโอกาสยิง เฉลี่ย 2.63 ครั้ง/เกม ยิงตรงกรอบ เฉลี่ย 46 % เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่ง เฉลี่ย 44 % ดวลลูกกลางอากาศ ชนะคู่แข่ง 48 %"

ศุภชัย ใจเด็ด

เรียกว่ายิ่งเล่นยิ่งมั่นใจสำหรับกองหน้าดีกรีดาวซัลโวชาวไทยประจำฤดูกาลนี้ ที่ถล่มไปแล้ว 10 ประตู พร้อมกับทำ 4 แอสซิสต์ ยิ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนโค้ชใหม่เป็น มาซาซาดะ อิชิอิ ที่เน้นการโจมตีทางริมเส้นอยู่แล้ว ทำให้กองหน้าร่างโย่งรายนี้ มีโอกาสทำประตูเพิ่มอีกเป็นกอบเป็นกำ โดย ศุภชัย มีสถิติที่น่าสนใจคือ เขาสร้างโอกาสยิงได้เฉลี่ย 2.63 ครั้ง/เกม ยิงตรงกรอบเฉลี่ย 46% เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งเฉลี่ย 44% และ ดวลลูกกลางอากาศชนะคู่แข่ง 48%

#bitkub #win #ช้างศึก #TogetherAsOne #Thaileague #RevoThaileague #T1 #Thaileague2021 #ไทยลีก #รีโว่ไทยลีก #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #ไทยลีก2021

แบ่งปัน