ฮาร์กรีฟส์แนะดาวรุ่งผีควรฟังโรนัลโด้

10

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำเหล่าดาวรุ่งในสโมสรเก่าว่าควรฟังคำแนะนำของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

กองหน้าวัย 36 ปีกลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกครั้งในซีซั่นนี้ แม้ทำผลงานส่วนตัวได้ยอดเยี่ยมกับ 14 ประตูจากการลงเล่น 21 นัด แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็เผยว่าตกใจอย่างมากกับมาตรฐานที่ตกต่ำของทีม รวมไปถึงไม่พอใจความทุ่มเทของบรรดาผู้เล่นอายุน้อยในทีมเช่นกัน

ด้านอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ CR7 ช่วงระหว่างปี 2007-2009 เผยตนเองเข้าใจดีว่าทำไมดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ถึงไม่พอใจกับสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในสโมสร พร้อมแนะนำว่าดาวรุ่งใน ยูไนเต็ด ควรรับฟังคำชี้แนะของ อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ด้วยเพื่อตัวของพวกเขาเอง

คริสเตียโน่ ไม่มีเวลา เขาอายุ 36 ปี เขามาที่นี่เพื่อช่วยยูไนเต็ดข้ามเส้นนั้น พวกเขาจบที่อันดับสองเมื่อปีที่แล้ว เขาเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของปริศนาที่จะช่วยนักเตะอายุน้อย ไม่ว่าพวกเขาจะรับคำปรึกษานั้นหรือไม่ก็ตาม มันดูไม่เหมือนเลยอดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค กล่าวกับ พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์

เขาต้องการช่วยให้กลุ่มผู้เล่นนี้ก้าวข้ามเส้น พวกเขาผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศและเข้าชิงชนะเลิศยูโรปา ลีกฤดูกาลที่แล้ว จริงๆทั้ง โรนัลโด้ และ วาราน และผู้นำที่พวกเขามีในทีมนั้น พวกเขาควรจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าที่เป็นอยู่

โรนัลโด้ พยายามทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ผู้จัดการทีมหลายคนเคยผ่านจุดนั้นมาแล้วและผลออกมาไม่ดีนัก ทุกคนตำหนิ โอเล่ และตอนนี้ ราล์ฟ ก็เข้าใจแล้ว แต่ผู้เล่นจำเป็นต้องเป็นมีส่วนด้วย เมื่อคุณดูพวกเขาเล่นบางครั้งคุณคิดว่าพวกเขายังทำได้ดีกว่านี้และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ คริสเตียโน่ เห็น เขารู้ว่ามันเป็นอย่างไร เขาเคยอยู่ที่นั่นและทำมันมาแล้ว และในวัย 36 ปี เขาไม่ควรต้องบอกพวกเขาว่าต้องทำอะไรมากกว่านี้อีก

EPL: Owen reveals what’ll happen if Man United players keep ignoring Ronaldo

Former Bayern Munich midfielder, Owen Hargreaves has urged Manchester United’s younger players to listen to Cristiano Ronaldo.

แบ่งปัน