สิงห์เตรียมดึงตัว”อาร์มานโด โบรย่า”กลับพร้อมดันขึ้นชุดใหญ่

104

เชลซีวางแผนที่จะดึงตัวอาร์มานโด โบรย่ากลับเข้ามาร่วมแผนการเล่นชุดใหญ่ของพวกเขาในฤดูกาลหน้าตามรายงานของนักข่าวชื่อดังอย่างฟาบริซิโอ โรมาโน 

แข้งชาวอัลเบเนียรายนี้สร้างความประทับใจครั้งใหญ่ให้กับเดอะบลูส์ในช่วงปรีซีซัน แต่เขาก็ยังถูกส่งยืมตัว ไปเซาแธมป์ตัน เพื่อนร่วมทีมในพรีเมียร์ลีก เขาทำประตูได้7ประตูจากเพียง 19 เกมและนักบุญกำลังสำรวจตัวเลือกของเขาอย่างถาวรในฤดูร้อนหน้า

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ โรมาโน สิงห์บลูส์ไม่น่าจะรับข้อเสนอการโอนใดๆ และมองว่าโบรย่าเป็นส่วนสำคัญของแผนการในอนาคตของพวกเขา โรเมลู ลูกากูเซ็นสัญญาเป็นกองหน้าตัวเป้าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แข้งชาวเบลเยียมยังไม่ได้สร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญในพรีเมียร์ลีก

สโมสรไม่น่าจะคว้ากองหน้าคนอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีแผนที่จะดึงตัวโบรย่ากลับจากยืมตัวในฤดูกาลหน้าพร้อมดันขึ้นชุดใหญ่ เจ้าหนูถูกนำไปเปรียบเทียบกับดีเอโก้ คอสต้า สำหรับสไตล์การเล่นของเขา และคงต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะตัวสำคัญของเชลซีได้หรือไม่

Chelsea plan to integrate Armando Broja into their first-team plans next season, reputed journalist Fabrizio Romano claims.

The Albanian made a big impression for the Blues in pre-season, but he was still loaned out to fellow Premier League club Southampton.

He has since netted seven goals from just 19 games, and the Saints are already exploring the option of him permanently next summer.

แบ่งปัน