ใจมันได้! สิทธิโชค ภาโส ลุยเจลีกอีกครั้งแบบไม่มีล่าม

33

กองหน้าฉลามชล ใจได้สุดๆ หลังขอกลับไปสู้ที่ญี่ปุ่น กับ เอฟซี ริวกิว อีกครั้ง แม้จะไม่มีล่ามส่วนตัวก็ตาม

สิทธิโชค ภาโส กองหน้าชลบุรี เอฟซี เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2565 หลังย้ายกลับไปพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง กับ เอฟซี ริวกิว ทีมในศึกเจลีก 2 ฤดูกาล 2022

กองหน้าวัย 22 ปี เพิ่งกลับมาอยู่กับ ฉลามชล อีกครั้ง โดยถูกวางเป็นตัวแทนของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ย้ายไปอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงเลกสอง อย่างไรก็ตามเขายังไม่มีโอกาสลงสนามช่วยทีม ล่าสุดตัดสินใจขอกลับไปสู้ที่ ญี่ปุ่น อีกครั้ง ภายใต้สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยจะได้ปรีซีซั่นแบบเต็มๆ ครั้งแรก แต่จะไม่มีล่ามไปด้วย

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “จริงๆต้องบอกว่า ปกติทีมญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ หากนักเตะหมดสัญญา เขาจะไม่สนเลย แต่สำหรับ ย้า แม้ช่วงที่ผ่านมา จะไม่ค่อยได้ลงสนาม แต่ ริวกิว กลับติดต่อมาว่าต้องการไปร่วมทีมต่อ พร้อมเพิ่มเงินเดือนให้”

”แสดงว่าเขาเห็นในอนาคตของ ย้า ทีแรกผมก็คิดว่า หาก ย้า อยากลงสม่ำเสมอ ก็น่าไปเจลีก 3 แต่เมื่อ ริวกิว ยื่นข้อเสนอเพิ่มเงินเดือนให้ ผมก็มั่นใจว่า ย้า จะทำได้ จะเป็นกำลังสำคัญของทีมในปีหน้า”

สำหรับ สิทธิโชค ภาโส เพิ่งย้ายจาก ชลบุรี เอฟซี ไปอยู่กับ เอฟซี ริวกิว เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปีที่ผ่านมา แม้จะได้รับโอกาสในการลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เพียง 4 นัด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรวบกวน แต่ในเกม J-Elite League เจ้าตัวยิงไป 2 ประตู

ขณะที่ในฤดูกาล่าสุด เอฟซี ริวกิว จบอันดับที่ 9 ของตาราง มี 65 คะแนน จาก 42 นัด

GOAL Thailand

แบ่งปัน