เทโร-ตราด T2 ยินดีต้อนรับ “ชลบุรี” เข้าขั้นวิกฤติ

5

ฉลาม พึ่งปาฏิหาริย์! “เทโร-ตราด” T2 ยินดีต้อนรับ “ชลบุรี” เข้าขั้นวิกฤติ

Chonburi Football Club

แม้ในตอนนี้การลุ้นแชมป์ระหว่าง บุรีรัมย์ และ แบงค็อก ยังไม่จบ แต่อย่างที่ทราบๆว่าโอกาสจะป้องกันแชมป์ของทัพสายฟ้า คงจะไม่มีปัญหา

แต่สถานการณ์ที่ดูจะหวาดเสียว อาจลุ้นกันจนวีคสุดท้าย เห็นทีคงเป็นการลุ้นหนีตกชั้น ที่จาก 3 ทีม ตอนนี้ 99.99% มีทีมเตรียมร่วงลงไปเล่นที่ลีกรอง 2 ทีมนั่นก็คือ เทโร และ ตราด

35 คะแนน ของทั้งบ๊วยและรองบ๊วย ตามหลังโซนปลอดภัย 6 คะแนน กับโปรแกรมอีก 2 นัด ทางทฤษฎียังเป็นไปได้ แต่ในทางปฏิบัติ บอกได้คำเดียว “ไม่มีทาง” แฟนบอลของทั้ง 2 ทีม รับสภาพเรียบร้อยแล้ว หลังจบเกมล่าสุด

เทโร แพ้ สุโขทัย 0-2
ตราด แพ้ แบงค็อก 0-5

ประจวบ

แต่เหลือแค่ที่นั่งเดียว ทีมใดจะกอดคอตาม 2 ทีมด้านบนไป ชลบุรี คงจะเป็นทีมที่ตอบคำถามได้ดีที่สุด เพราะพวกเขาดันสะดุดเสมอ ในเกมที่เกือบจะกลับ แต่หลับซะงั้น แม้จะเสมอ ประจวบ ทีมที่อยู่เหนือพวกเขาอันเดียว แต่การเก็บ 1 คะแนน เหมือนแพ้ไม่มีผิด

เพราะหากพวกเขาไม่ไปเสียประตูในช่วงเวลาทดเจ็บ 90+5 จะมีคะแนนเท่ากันกับ ประจวบ ที่ 29 แต้มทันที และอีก 2 เกมที่เหลือได้ลุ้นสนุก แต่นั่นคือเรื่องสมมุติ เมื่อจบแบบนี้ ทำให้ระยะห่างของคะแนนอยู่ที่ 4 แต้มเท่าเดิม

สุดท้ายสถานการณ์ในตอนนี้อยู่ที่ ชลบุรี เพราะเงื่อนไขของพวกเขาในการอยู่รอด ยากเหลือเกิน ต้องงัดฟอร์มเก่งด้วยตัวเอง แถมต้องแช่งทีมบนๆให้พลาดเป็นใจด้วย

ชลบุรี เอฟซี

เกมต่อไปเจอ เมืองทอง เอล กาซิโก เมืองไทย แน่นอนว่าไม่ง่าย โดยเฉพาะผลงานของ เมืองทอง ในช่วงระยะหลัง ติดเก่งซะด้วย

11 นัด
ชนะ 9
เสมอ 1
แพ้ 1

และนอกจากจะต้องชนะ เมืองทอง ยังต้องไปลุ้นผลของอันดับ 9-13 ต้องเก็บแต้มเพิ่มไม่ได้ หากไม่เป็นใจมีโอกาสที่พวกเขาจะตกชั้นในเกมถัดไปได้ทันที

ถึงกระนั้นสภาพจิตใจของฉลามชล ที่แม้จะยังไม่ตกชั้นแบบ 99.99% เหมือนกับ เทโร และ ตราด แต่ปฏิกิริยานักเตะ แฟนบอล กุนซือ รวมถึงผู้บริหาร บ่งบอกว่าทีมวิกฤติมากๆแล้ว

ชลบุรี เอฟซี

ปาฏิหาริย์จะมีจริงไม่ หรืออย่างที่ กบ ทรงสิทธิ์ เคยขับร้องว่ามันไม่มีจริง แฟนบอล ชลบุรี คงต้องรออีก 7 วัน คำตอบจะเริ่มชัดเจน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความพูดว่า "บ A UTA AIA CHONBURI ·OTη Chang 8l브 ฉลาม พึ่งปาฏิหาริย์! เพิ่อปาฏิหาริย์! 43 "เทโร่-ตราด" ตราด" T2 ยินดีต้อนรับ "เทโร่- "ชลบุรี" เข้าขั้นวิกฤติ"

#บอลไทย #ballthai #ฉลามชล #ชลบุรีเอฟซี #ไทยลีก #บทความบอลไทย #ฟุตบอลไทย

แบ่งปัน